Chọn máy tính bảng cho gia đình như thế nào?

Bên cạnh TV và điện thoại di động, máy tính bảng cũng là một phương tiện giải trí vô cùng hữu ích trong gia đình. Vậy chọn máy tính bảng như thế nào thì phù hợp? Hãy để vatgia.com trả lời giúp bạn.

Màn hình lớn, độ phân giải cao

Màn hình luôn là một trong những yếu tố tiên quyết khi bạn có ý định mua một món đồ điện tử. Đối với nhu cầu giải trí, tablet có kích thước màn hình 10 inch được cho là lí tưởng. Bên cạnh đó, độ phân giải màn hình cũng quan trọng không kém. Độ phân giải càng cao thì càng cho ra các hình ảnh sắc nét và sinh động. Với màn hình có kích thước lớn và độ phân giải cao, nhu cầu giải trí của bạn và gia đình sẽ được đáp ứng tuyệt đối.

Máy tính bảng dành tiêng cho trẻ em

Đừng nghĩ chỉ cần sắm cho trẻ một thiết bị tablet là xong bởi các thiết bị công nghệ gây ảnh hưởng tiêu cực đến trẻ em nhiều hơn là tích cực. Đặc biệt với sự nghịch ngợm  và hiếu động của trẻ, chúng sẽ khám phá ra các chức năng mới mà ngay cả bố mẹ cũng không ngờ đến. Do đó một chiếc tablet an toàn cho trẻ em là vô cùng cần thiết, nhất là các dòng máy tính bảng mà bố mẹ có thể dễ dàng kiểm soát.

Hiệu suất tối ưu

Vì Tablet chủ yếu phụ vụ nhu cầu giải trí như chơi game, xem phim, lướt web do đó cần có hiệu suất lớn để giúp người dùng có các trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cảm ơn bạn đã truy cập vatgia.com. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Nguyễn Gia Bảo
Nguyễn Gia Bảo
Trả lời 3 năm trước
Mình cũng đang muốn mua cho ông ngoại một chiếc, sử dụng đơn giản vào mạng, xem youtube thôi. Không biết có dòng nào ngon nghẻ không nhỉ