Điểm danh 4 dòng máy tính bảng mỏng nhẹ có cấu hình khủng

Có thiết kế nhỉnh hơn smartphone và nhỏ gọn hơn laptop, đây là tất cả những gì mà người dùng kì vọng về một thiết bị thông minh nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong những chuyến công tác xa, hiệu suất làm việc cao. Cũng bởi lý do đó mà máy tính bảng ra đời, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, kể cả của những người tiêu dùng khó tính nhất.

 

Apple Ipad mini wifi

 Apple luôn luôn là cái tên được người dùng ưu ái đưa vào danh sách tham khảo của mình đầu tiên. Điều đó không phải là không có lý do. Dòng Apple Ipad mini wifi được thiết kế với màn hình 7 inch nên khá mỏng nhẹ, viền mỏng tạo độ rộng cho màn hình.

 Được trang bị bộ vi xử lý A5 tốc độ 2*1.0GHz giúp mọi thao tác được thực hiện một cách nhanh chóng từ lướt web, xem phim, chơi game hay làm việc...

 Độ phân giải của Apple Ipad mini wifi là 1024x768 pixel giúp hình ảnh hiện thị vô cùng sắc nét và màu sắc tươi sáng như đời thực. Bên cạnh đó, camera 5MP cũng là một trong những điểm cộng của Ipad này.

 Lenovo Phab 2 Plus

Lenovo Phab 2 Plus sở hữu màn hình 6.8 inch, độ phân giải Full HS (1080x1920 pixel) đáng ao ước. Máy được trang bị camera có độ phân giải khá ấn tượng với camera trước 8MP và camera sau 13MP đáp ứng nhu cầu chụp tự sướng và ngoại cảnh xa – gần của người dùng.

Lenovo Phab 2 Plus được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 615, RAM 2GB giúp mọi thao tác của người dùng khi lướt web, xem phim, làm việc được trơn tru, mượt mà. Thêm một điểm cộng là máy sử dụng bộ nhớ ngoài 32 GB đáp ứng nhu cầu lưu trữ dữ liệu trên thiết bị.

Asus Padfone2 A68

Máy tính bảng Asus Padfone2 A68 tới từ hãng Asus là một thiết kế thông minh 2 trong 1, bạn vừa có thể sử dụng như là smartphone, vừa sử dụng như là máy tính bảng. Máy có cấu hình khá vượt trội với bộ đôi chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro và công nghệ LTE.

Máy hỗ trợ camera 13MP hỗ trợ bức ảnh thêm phần sinh động và nổi bật.

Samsung galaxy tab a sm-p555

Ông lớn Samsung dường như chưa bao giờ để người hâm mộ của mình thất vọng, Dẫn chứng là Samsung galaxy tab a sm-p555 sở hữu màn hình khủng 9.7 inch, độ phân giải 768 x 1024 pixels, 16 triệu màu. Máy được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB.  

Điểm nổi bật là máy được trang bị chip đồ hoạ Adreno 306. Đây quả là một chiếc máy tính bảng đáng mơ ước của dân thiết kế, mỹ thuật.

Chúc bạn sớm chọn mua được chiếc máy tính bảng ưng ý!

 

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào