Chiêm ngưỡng Huawei MediaPad M5 - máy tính bảng đầu tiên có màn hình cong 2.5 D?

Tại sự kiện MWC 2018 vừa qua, Huawei đã gây ấn tượng mạnh tới những người tham dự khi giới thiệu mẫu tính bảng MediaPad M5 của mình. Đây chính là mẫu máy tính bảng chạy hệ điều hành Android đầu tiên được trang bị màn hình cong 2.5 D.

MediaPad M5 dự kiến sẽ được trang bị màn hình có kích thước là 8,4 inch hoặc 10,8 inch cùng màn hình cong 2.5D giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. Màn hình cong cũng là một trong những lý do tạo nên tính hiện đại cho kiểu dáng thiết kế của máy.

 

Nhìn qua những hình ảnh, có thể nói chúng ta khó có thể cưỡng lại vẻ đẹp của mẫu máy tính bảng này. Không chỉ có thế, những thông số cấu hình của nó cũng vô cùng ấn tượng.

Cụ thể, MediaPad M5 sẽ được tích hợp con chip Kirin 960 octa-core kết hợp với bộ nhớ phần cứng lên tới 32-128GB kèm RAM 4GB. Bộ nhớ trong của máy vẫn có thể nâng cấp và mở rộng thêm ra bên ngoài. Bên cạnh đó, máy được trang bị cả camera trước và sau với độ phân giải khá tốt lần lượt là: 8MP/13MP.

 
 
 
 
 
 
 
 

Hệ thống âm thanh của máy được đảm bảo bởi hệ thống loa stereo mang đến những trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Mẫu tablet cũng được tích hợp LTE để người dùng có thể sử dụng máy ở bất cứ đâu vào bất cứ khoảng thời gian nào.

Có thể thấy, với những thông số cũng như kiểu dáng thiết kế khá hiện đại MediaPad M5 sẽ là một làn gió mới trong các mẫu máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android.

Chưa có câu trả lời nào