Apple ra mắt iPad giá rẻ nhưng cấu hình không đùa được đâu.

Vừa qua, sau một thời gian dài chờ đợi người dùng thế giới cuối cùng đã được chiêm ngưỡng chiếc iPad giá rẻ của Apple. Thiết bị cũng là một dòng sản phẩm iPad và nó là bản nâng cấp của chiếc iPad 9.7 inch hiện tại.

Ngay khi ra mắt, giá của chiếc iPad đã được công bố, cụ thể giá bán của chiếc iPad mới là 299 USD. So với chiếc iPad Mini 4 màn hình 7.9 inch đã ra mắt thì có giá rẻ hơn. Chiếc iPad ra mắt lần này thuộc phân khúc iPad giá rẻ nhưng vẫn tích hợp thêm bút cảm ứng Pencil.

Có lẽ chúng ta không còn lạ gì về khả năng làm việc của chiếc bút Pencil này. Bút có khả năng nhận diện lực và khi sử dụng thì có cảm giác nhưu viết bút thật. Lần này đã cho thấy Apple đã cải tiến nhiều khi trước đây, ở các phiên bản cũ thì chỉ là bút cảm ứng Apple Pencil.

Một chút thông tin về iPad 9.7 inch, về thiết kế thì sản phẩm mới thì so với chiếc iPad Pro 10.5 inch thì không có gì khác biệt lắm. Nhà sản xuất Apple cũng sử dụng công nghệ màn hình Retina cho sản phẩm iPad 9.7 inch này.

Máy cũng được tích hợp cảm biến vân tay phím Home phía trước. Nhưng lần này, công nghệ bảo mật mới nhất của Apple Face ID không được tích hợp cho sản phẩm mới. chiếc iPad mới này có kích thước khá mỏng, có thể nói là không đáng kể, chỉ dày 7.5 mm và trọng lượng 450 gram.

Thiết kế mặt lưng của iPad thì không khác với thiết kế quen thuộc của các mẫu iPad từng ra mắt. Về trang bị, iPad được trang bị hệ thống loa kép, camera có độ phân giải 8 MP hỗ trợ khả năng quay video chất lượng cao. Viên pin trang bị có dung lượng lớn.

Về cấu hình, iPad sở hữu vi xử lý A10 Fusion nên chắc chắn hiệu năng hoạt động của máy sẽ vô cùng ổn định. Qua bài việt vừa chia sẻ bạn đã thấy kích thích chưa ạ. Nhanh tay sắm cho một sản phẩm thôi nào.

Chưa có câu trả lời nào