Máy tính bảng đang bán chạy nhất hiện nay?

Hiện nay các dòng máy tính bảng được nhiều người tìm kiếm bởi khả năng tiện dụng hơn nhiều trong học tập cũng như công việc. Ngoài ra thì khả năng duy trì được tác vụ hay tính thiết kế đẹp đẽ, gọn gàng hơn so với laptop là điều dễ hiểu. Dưới đây chúng tôi cung cấp đến bạn đọc về những dòng máy tính bảng đang có doanh số bán chạy nhất hiện nay.

Máy tính bảng Galaxy Tab


Được cho là có doanh số bán chạy nhất so với thời điểm đầu năm 2018 này. Chiếc Galaxy Tab sở hữu dung lượng pin lên đến 5000 mAh. Nghĩa là thời gian cho người sử dụng liên tục kéo dài khoảng những 7 giờ đồng hồ. So với 1 chiếc điện thoại thông minh thì chiếc máy tính bảng này dư thừa những lợi thế mà 1 chiếc Smartphone không thể nào so sánh được.

Hiện nay mức giá của sản phẩm này khoảng 4,49 triệu đồng cùng những thiết kế màu sắc thích hợp với cá tính của người sử dụng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6

Xuất hiện ở vị trí thứ 2 là chiếc Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6. Sở hữu với bộ nhớ Ram lên đến 1.5 GB, kèm theo hỗ trợ đầy đủ 2 camera trước và sau cho người dùng thoải mái lựa chọn sử dụng. Hơn nữa thì dung lượng pin được đánh giá rất cao lên đến 4000 mAh. Tức là người dùng được phép có thời gian sử dụng lâu hơn trong ngày.

Trên đây là 2 sản phẩm Máy tính bảng đang bán chạy nhất hiện nay. Quý vị có thể lựa chọn 2 sản phẩm này để cân nhắc trong dịp mua bán sắp tới. Hãy theo dõi nhiều hơn các bài viết đến từ Vatgia.com nữa để mua sắm hạnh phúc nhé.

Chưa có câu trả lời nào