Rộ tin Microsolf chuẩn bị trình làng chiếc máy tính bảng Surface giá rẻ

Chiếc máy tính bảng Microsoft Surface thế hệ mới được cho rằng sắp ra mắt trong năm nay sở hữu màn hình 100 inch, bộ nhớ trong đạt mức 128GB và giá thành trung bình tầm 400 USD.

Làng công nghệ mới đây rộ lên thông tin rằng Microsoft sắp sửa cho ra mắt mẫu tablet "giá rẻ" gắn mác Surface nhằm mục đích cạnh tranh với "quả Táo" vốn lâu nay nổi tiếng với mẫu iPad. Mẫu máy tính bảng lần này được tiết lộ có kích thước màn hình đạt mức 10 inch, sở hữu giao tiếp USB Type-C, chân để tích hợp cho phép hô biến từ tablet thành máy tính bảng khi kết hợp với bàn phím vật lý.

Bộ nhớ trong 64GB cùng tùy chọn 128 GB. Bên cạnh đó, Microsoft Surface sẽ hỗ trợ LTE, tuy nhiên, nó được cho rằng sẽ nhẹ hơn 20%  so với đàn anh Surface Pro đi trước vốn sở hữu pin dung lượng thấp hơn.

Mẫu máy tính bảng sắp được trình làng này được dự báo là vẫn được cài đặt sẵn Windows 10 thay vì Windows 10 S hay Surface RT.

Giá bán cho dòng sản phẩm này được khẳng định là khoảng 400 USD. Với mức giá rẻ, hợp túi tiền với nhiều người, chiếc tablet này được tiết lộ rằng không được bán kèm bút Stylus hay phụ kiện bàn phím. Tuy nhiên, những fan của những món đồ phụ kiện này cũng có thể mua riêng với mức giá phải chăng.

Dù chưa ra mắt, nhưng dòng sản phẩm này hứa hẹn sẽ đem đến luồng gió mới cho những dân ghiền công nghệ. 

 

Chưa có câu trả lời nào