Điểm gì đáng chú ý của iPad Pro 2018?

Mẫu máy tính bảng mới nhất của Apple sẽ chính thức trình làng vào ngày 30/10 sắp tới tại Brooklyn (New York, Mỹ) với nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, khá nhiều phiên bản mới của dòng máy tính Mac cũng sẽ được cho ra mắt tại sự kiện này.

Vài dự đoán về iPad Pro 2018

Mẫu máy tính bảng mới nhất của Apple được dự đoán là sẽ sở hữu màn hình tràn viền trên tất cả các cạnh, đồng thời bỏ đi phím Home và máy quét vân tay.

Các chuyên gia nhận định rằng, iPad Pro 2018 sẽ có hai kích cỡ lần lượt là 11 inch và 12.9 inch. Apple sẽ thay thế cổng lightning truyền thống bằng cổng USB Type C.

Với thiết kế mới, máy tính bảng này sẽ nhỏ gọn hơn tương đối so với những người anh em tiền nhiệm, cho không gian hiển thị được mở rộng hơn. Máy cũng sẽ được trang bị cảm biến có chức năng nhận diện khuôn mặt Face ID tương tự như trên iPhone X.

Theo thông tin rò rỉ, có vẻ Apple sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe trên model này và tặng kèm cáp chuyển đổi từ cổng cũ lightning sang cổng tai nghe 3.5mm ngay trong hộp sản phẩm.

Một số thông tin khác về các dòng sản phẩm của Apple

Cũng theo những nguồn tin này, Macbook Air của Apple phiên bản mới sẽ sở hữu nhiều cải tiến so với tiền nhiềm. Viền màn hình sẽ mỏng hơn, đồng thời xuất hiện độ phân giải retina. Đặc biệt là sự ra mắt của một chiếc Mac Mini mới.

iOS 12.1 cũng sẽ chính thức được trình làng tính năng gọi video nhóm, hỗ trợ khả năng nghe gọi 2 SIM cho iPhone Xs và bản cập nhật hệ điều hành cho Apple Watch cũng sẽ sớm được giới thiệu.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin hữu ích cho các bạn!

Chưa có câu trả lời nào