Em nghe nói ở bệnh viện 108 có dịch vụ nối dài xương chân??

Em nghe nói ở bệnh viện 108 có dịch vụ nối dài xương chân, em cũng muốn thực hiện phẫu thuật này để chân em dài hơn một chút (khoảng 10 phân). Vậy cho em hỏi chi phí một ca như thế tốn khoảng bao nhiêu tiền và thực hiện trong thời gian bao lâu? Việc phẫu thuật có ảnh hưởng nhiều đến sức khoẻ không?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Em muốn dài 10cm một chân có nghĩa là phải kéo dài ở cẳng chân 5cm và ở đùi 5cm. Nếu chỉ kéo dài đùi hoặc cẳng chân không thì em sẽ có một thể hình rất khó coi. Như vậy một chân em bị mổ ở hai nơi (đùi và cẳng chân). Hai chân sẽ là 4 chỗ mổ; một lần mổ chỉ có thể tối đa là 2 nơi. Như vậy, em sẽ phải mổ hai lần và 4 chỗ mổ. Để kéo dài 5cm một chỗ mổ, em phải nằm ít nhất 5 tháng, như vậy để kéo dài được 2 chân của em, em phải nằm điều trị từ 10-12 tháng. Một vết mổ để lắp dụng cụ kéo dài (gồm tiền viện phí + tiền vật liệu) hết khoảng 5-7 triệu đồng, tổng cộng em tốn khoảng 25-30 triệu đồng (không kể tiền ăn, tiền thuốc men, đi lại trong quá trình điều trị). Việc mổ có ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng không nhiều trừ khi em gặp các biến chứng như nhiễm trùng, không liền xương…
Mi Tom
Mi Tom
Trả lời 7 năm trước
chào anh! em là nam, năm nay 24 tuổi nhưng chiều cao của em chỉ có 159cm. nên rất tự ti khi giao tiếp. em muốn cải thiện chiều cao của mik. qua tìm hiểu em được biết phẫu thuật tăng khoảng 7-8cm là cân đối . vậy em muốn làm phẫu thuật tăng thêm 8cm thì chi phí, thời gian hồi phục thừ khí bắt đầu tới quay lại sinh hoạt bình thường là bao lâu. mong nhận được được hồi âm cảu anh- cảm ơn anh!
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn!bạn nói đúng đấy,ở viện 108 có dịch vụ kéo dài chân thẩm mỹ cho những ai muốn cao cao hơn.Mình đã thực hiện nó và đã cao thêm 7 cm(chắc bạn cũng lu`n lu`n giống minh rùi..[:D].Mình cao 1m59 +7=1m66,->đã ổn ròi).Bạn có thể kéo 10 cm nếu ban mu'n nhưng quá 7 cm thì đau đấy và bác sỹ khuyên nên từ 5-7cm.Bạn phải nằm viện 7-10 ngày để phẫu thuật cắt xương và lắp vít cố định chân,sau đó thì về nhà tự keo lấy,mỗi hôm 4mm làm 4 lần bằng cách văn nới các đinh vít ra 1vofng là 1mm,được 1cm thì dừng 30 ngày để gân và cơ phục hồi theo--->rồi lại kéo....sau 10 tháng chân bạn sẽ dài thêm 7 cm.[;;)]Thời gian típ theo để chân phục hồi khoảng hơn tháng[:D]..Thật tuyệt vời [):D(] bạn đã cao thêm 7 cm.Giờ có thể tự tin đi mua quần mà không cần cắt gấu..hehe[:D].Này nha!không đau lém đâu đừng nghe mấy tờ báo vơ vẩn nó nói,chỉ hơi tức tức và nhức tẹo thôi,ko đang kể đâu,đây là cảm giác của mình mà,mấy bà viết báo có kéo đâu mà bảo đau lắm lam anh chị em nhụt chí .[:D] Bạn muốn kéo 10 cm thì mất thời gian hơn thôi,ko lâu đâu..Cố lên nha. Chi phi mất hơn 20 triệu(đấy là lúc mình làm.giờ thì rẻ hơn rồi).Còn xương thì ok đi vẫn chắc lắm,mình vẫn đá bóng hoài mà.Lúc trở trời cũng không thấy đau gì cả.Nói chung không ảnh hưởng gì đến sức khỏe cả Thế nha!trên đây là nhưng thực tế bản thân của mình.Chúc bạn sớm có chiều cao mong mún.Àh,đừng nghe người khác gàn lại chùn bước nha!!kệ họ, mình cao hơn chứ có phải họ đâu.Cao hơn rồi thì làm gì cũng dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều[;)] Thân!
Mi Tom
Mi Tom
Trả lời 7 năm trước
chào bạn, mik cũng có chiều cao khiêm tôn như lúc bạn chưa phẫu thuật là 159cm mik muốn bạn chia sẻ kinh nghiệm thì có thể liên lạc vs bạn bằng cách nào? cảm ơn bạn!
Mr. Bean
Mr. Bean
Trả lời 11 năm trước

Bệnh viện 108 là nơi làm an toàn nhất hiện nay. Mình đã điều tra kỹ lưỡng nhiều năm và cũng đang cân nhắc về việc này(mình hiện cao 1m73 và muốn kéo dài xương cẳng chân thêm 7-8cm). Bạn có thể tham khảo những thông tin mình có như sau:

Lợi:

Việt Nam là nước làm cái này rẻ nhất. Ấn Độ, Nga, Trung Quốc cũng làm được nhưng mất hơn 150 triệu, Mỹ, Úc thì khỏi bàn về giá cả.

Kỹ thuật nay đã hiện đại. Kéo dài xương bằng đinh nội tủy và tế bào gốc làm giảm thời gian đáng kể để bạn trở lại sinh hoạt bình thường

Không ảnh hưởng lớn tới sức khỏe. Chi dài thì khỏe hơn chi ngắn, đó là điều hiển nhiên.

Nhiều người đã làm(hơn 500 người ), kinh nghiệm về vấn đề này của bác sĩ BV 108 là quá đầy đủ.

Hại:

Sẹo. Bác sĩ nước ta chưa có kinh nghiệm chăm sóc vết thương bằng bác sĩ Mỹ, Úc. Chânbị sẹo thâm, sẹo lồi có hình dáng "đặc thù" như vậy thì khỏi dám khoe. Tẩy sẹo, may sẹo...không rõ có làm giảm được di chứng khốn khổ này không?

Tập luyện thể thao.đã đi kéo dài xương rồi thì chẳng có ai dám mạo hiểm đi chơi đá bóng hay võ thuật nữa. nhìn chung chỉ còn gắn bó với môn thể hình chán ngắt mà thôi

Di chứng.cái này tùy thuộc vào may mắn thôi.vì chẳng có gì đảm bảo đập vỡ xương ra, gắn vài cây thép vào thịt mà suốt đời ko hề hấn gì.

Nữ Ma
Nữ Ma
Trả lời 8 năm trước
Vanbhk <br> Minh muon keo them 6cm .vi minh lun quá .nhưng minh lo sẽ để lại sẹo .bạn phẫ thuật rùi có để lại sẹo đáng kể ko ạ
Nguyễn Ngọc
Nguyễn Ngọc
Trả lời 8 năm trước
Mình cũng vậy bn ơi :'(
Vân Thiên
Vân Thiên
Trả lời 8 năm trước
Co aj da pt keo daj chan cho mjnh sdt mjnh hoi tham tham khao voi.gjup mjnh voi .mjnh lun qua co 148 thui ma 25tuoi rui
Nguyễn Ngọc
Nguyễn Ngọc
Trả lời 8 năm trước
Mình 1m40 nè bn :'(
Bùi Đình Ân
Bùi Đình Ân
Trả lời 8 năm trước
Bác nào đã làm jui cho em xin số điện thoại để xin tí kn với ak....
Nguyễn Ngọc
Nguyễn Ngọc
Trả lời 8 năm trước
Bạn đã thực hiện kéo chân chưa vậy,cho m kinh nghiệm vs
Nguyễn Văn Hoà
Nguyễn Văn Hoà
Trả lời 8 năm trước

Bạn phẫu thuật chưa?

Sunday
Sunday
Trả lời 7 năm trước

trời, nay cái này phổ biến dữ vậy hả?