Cơ sở cấy tóc, làm mọc tóc tại các bệnh viện và trung tâm thẩm mỹ tại hà nội

Nếu co xin vui lòng gửi qua địa chỉ email cho tôi nghiemthiloi@yahoo.com Xin cam ơn
Tham my Trang An
Tham my Trang An
Trả lời 14 năm trước
Cấy tóc là một phẫu thuật tương đối đơn giản, có thể làm nên điều kỳ diệu cho những người bị chứng rụng tóc, dù là do di truyền, bệnh tật hay tai nạn. Có 2 phương pháp cấy tóc: - FUT ( Follicle Unit Transplantation): từng gốc tóc một được tách ra để cấy vào da đầu. Vị trí cho tóc để cấy là vùng có tóc phía sau, kề liền sau đỉnh hai vành tai. Miếng da đầu được cắt ra để lấy tóc, và sau đó khép da đầu. - FUE ( Follicle Unit Extraction): kỹ thuật này lấy tóc thẳng từ vùng có tóc. Tóc được cắt ngắn, sau đó dùng những khoang nhỏ có đường kính từ 0,8 mm hay 1 mm để lấy gốc tóc ra và tóc được cấy trực tiếp vào vùng cần cấy. Kết quả cấy tóc thường thấy rõ từ tháng thứ 3 sau phẫu thuật. Một điều cần lưu ý là 2 tuần sau phẫu thuật cấy tóc, sợi tóc bên ngoài nang tóc có thể sẽ rụng đi, nhưng nang tóc (phần gốc) đã bám vào da đầu. Từ tháng thứ 3, các sợi tóc mới sẽ bắt đầu mọc ra từ các nang tóc cấy. Nếu muốn tóc được dày, rậm hơn, có thể cấy tóc bổ sung thêm một hoặc hai lần nữa. Sau 6 tháng, tóc mới sẽ mọc ổn định hoàn toàn. Ngoài việc cấy tóc, các nang tóc còn có thể được dùng để cấy tạo thành râu, lông mày, lông mi, âm mao… với kết quả rất tốt. Tuy nhiên, do lông mày, lông mi… được cấy từ nang tóc, nên sẽ tiếp tục dài, cần định kỳ cắt tỉa lại. [blue]Để biết thêm thông tin bạn có thể tư vấn tại: Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ- BV Tràng An 59 Thông Phong- Tôn Đức Thắng- Đống Đa- Hà Nội ĐT 043 7326320- 0979086118 Email; thammytrangan@yahoo.com.vn[/blue]
Nguyễn Thanh Huyền
Nguyễn Thanh Huyền
Trả lời 13 năm trước

Hệ thống trị liệu Tóc và Da đầu – GreenMax HairCare

Giúp bạn lấy lại sự tự tin từ mái tóc đẹp và da đầu khỏe

Giải pháp chữa trị cho tóc rụng, tóc bạc sớm, tóc khô, tóc chẻ ngọn, tóc hư tổn, tóc yếu… và các bệnh về tóc & da đầu như: viêm nang tóc, da đầu nhờn, da đầu khô, gàu ngứa, da đầu nhạy cảm…

GIỚI THIỆU (Introduction)

Người ta thường nói: “cái răng, cái tóc là góc con người”. Mái tóc khỏe, đẹp, dầy dặn và đen mượt càng làm gia tăng sự khả ái cho khuôn mặt, và hàng năm trên thế giới tiêu xài cả hàng chục tỷ đô la vào việc chăm sóc mái tóc từ uốn tóc, nhuộm tóc, hấp tóc, tạo kiểu tóc đến việc cắt tóc, tỉa tóc, chải bới tóc...

Dù bạn là ai, bạn thuộc giới tính gì hay độ tuổi nào thì bạn cũng cảm thấy mái tóc là một phần đặc biệt làm nên “góc con người”. Việc lựa chọn kiểu tóc hay thay đổi màu sắc của tóc còn là cái “gu thẩm mỹ” của mỗi người. Dưới cái nhìn của khoa học đời sống, tóc là cấu trúc duy nhất của cơ thể mà chúng ta có thể cắt xén, chải bới, uốn éo, tạo kiểu nhưng không để lại vết sẹo nào.

Nhưng tóc bạc sớm khi bạn còn quá trẻ khiến bạn cảm thấy mình già trước tuổi, buồn bã. Hay tóc rụng quá nhiều khiến tóc bạn trở lên thưa thớt dần đi và thậm chí tệ hơn là dẫn đến hói hoàn toàn, điều này làm bạn mất tự tin vô cùng nhất là khi tiếp xúc trực diện (face to face). Hoặc như mái tóc bị gàu, bị nhờn làm bạn ngứa ngáy, khó chịu…

Bằng sự đột phá trong quy trình chinh phục tự nhiên, kết hợp với công nghệ hiện đại chúng tôi xin trân trọng thông báo với những ai đang phiền muộn khi tóc bạc sớm, tóc rụng, tóc thưa, tóc khô, tóc dầu, tóc hư tổn, tóc chẻ ngọn, da đầu có gàu, viêm nang tóc hay bất kỳ chứng bệnh lý về tóc và da đầu… đó là đã có Hệ thống trị liệu Tóc và Da đầu GreenMax HairCare địa chỉ tại số 16A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tóc, kiến thức chuyên sâu, đội ngũ cộng tác viên uy tín, giàu kinh nghiệm nơi đây đã trở thành một địa chỉ uy tín không chỉ của người dân thủ đô mà còn được khách hàng trên khắp mọi miền đất nước tín nhiệm và chữa trị thành công.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thuốc trị tóc rụng, tóc bạc sớm. Giá từ vài chục ngàn đến vài triệu đồng. Người mắc các chứng bệnh về tóc “loay hoay” không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với tình trạng bệnh của mình. Nhiều người sẵn sàng bỏ ra tiền triệu để mua thuốc nhưng hiệu quả mang lại chẳng là bao nếu thuốc không phù hợp với tình trạng bệnh. Đến với Hệ thống trị liệu tóc và Da đầu, chúng tôi sẽ kiểm tra tình trạng tóc cụ thể rồi tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp cũng như hướng dẫn những cách chăm sóc nhằm giúp phục hồi mái tóc khỏe mạnh như trước. Với phương châm sử dụng các giải pháp xanh, Hệ thống trị liệu Tóc và da đầu GreenMax HairCare giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của mái tóc, loại bỏ các bệnh lý về tóc như tóc bạc sớm, tóc rụng, tóc thưa, tóc khô, tóc chẻ ngọn, tóc hư tổn, da đầu nhờn, da đầu nhiều gàu… bằng công nghệ hiện đại nhất kết hợp với nguyên liệu là thảo dược quý trong tự nhiên.

Nguyễn Thị Hoa
Nguyễn Thị Hoa
Trả lời 13 năm trước

"Bạn đã từng mong muốn có một hàng lông mi dài, cong vút và một đôi lông mày đầy đặn và hoàn hảo? Ngày nay, bạn có thể có được cả hai điều đó bằng công nghệ cấy hiện đại". Trung tâm phẫu thuật- Laser – Phun xăm thẩm mỹ bệnh viện ĐKKV Bãi Cháy – Tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành cấy tóc, lông mày, lông mi bằng kỹ thuật vi phẫu, dụng cụ của Hàn Quốc nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên cho các chị em.

1. Trước tiên bác sỹ sẽ tạo dáng lông mày cho bạn bằng bút kẻ để xác định khung lông mày đẹp phù hợp với khuôn mặt.

2. Xác định số lượng nang tóc dùng để cấy vào chân mày.

3. Tiến hành lấy nang tóc ở vùng sau gáy và khâu kín vết thương

4. Tách nang tóc bằng kỹ thuật vi phẫu.

5. Cấy nang tóc vào lông mày, lông mi.


Giống như trường hợp cấy tóc thông thường, các bác sĩ sẽ lấy tóc ở phần phía sau da đầu. Từng nang tóc riêng biệt sẽ được chèn vào trong lông mi hoặc lông mày. Trung bình khoảng 20 đến 30 nang tóc là con số cần thiết để tạo ra được hàng lông mi dài hơn.

Những nang tóc này sẽ phát triển theo chu kỳ tự nhiên khoảng 3 đến 4 tuần sau khi được cấy, sau đó, chúng sẽ bị rụng và sau một khoảng thời gian "nghỉ ngơi" từ 6 đến 8 tuần, những nang tóc này sẽ "tự kích hoạt" và bắt đầu một chu kỳ phát triển mới: những lông mi được cấy sẽ xuất hiện trở lại.

Những nang tóc được cấy này sẽ phát triển giống như tóc ở phần da đầu phía sau, do đó việc cắt hoặc uốn cong lông mi định kỳ sẽ là cần thiết để trông chúng như tự nhiên.

Trong khi đó, cấy lông mày cần phải có từ 200 đến 400 nang tóc.

Những cuộc phẫu thuật như thế này cần phải được thực hiện một cách thận trọng và điều chỉnh hướng phát triển cũng như góc của lông mày để có được một hàng lông mày đẹp tự nhiên.

Địa chỉ liên hệ: Bs. Bạch Sỹ Minh - Phòng Laser thẩm mỹ - Bệnh viện ĐKKV Bãi cháy, Phường Giếng Đáy – TP Hạ Long – Tỉnh Quảng Ninh.

yeu con
yeu con
Trả lời 8 năm trước

Bạn ơi. M nghĩ là còn tùy xem tình trạng tóc của bạn rụng như thế nào nữa.

- nếu tóc rụng với số lượng lớn mà ko khỏi thì có thể đi điều trị rụng tóc. giờ nhiều cơ sở ng ta cũng có pp trị rụng tóc bằng tế bào gốc lắm

- nếu tóc rụng mà dẫn đến hói rồi thì b phải đi cấy tóc thôi. giờ chủ yếu là cấy tóc tự thân

b tham khảo mấy chỗ như viện 108, tmv đông á nhé.

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 8 năm trước
bv thì cũng được nhưng chờ lâu mà nhiều bất cập lắm. làm bên tmv đông á m thấy nổi về rụng tóc, chắc là cũng được đấy
khuất linh
khuất linh
Trả lời 5 năm trước

cấy bên phòng khám cấy ghép tóc y học quốc tế bạn ui=))), em trai mình cấy rùi nè, rất ổn luôn.

Nguyen Oanh
Nguyen Oanh
Trả lời 5 năm trước

Qua đại học y nhờ bác sĩ tư vấn nhé bạn