Phẫu thuật thay da thì có đắt không các bác sĩ????

Hi all, Tớ có đứa bạn gái chơi khá thân. Nó có một vết đớp ở bắp chân (là vùng có lông đen mọc rậm lên). Vết này khá to (đường kính cỡ 10 cm). Nó muốn đi phẫu thuật cắt bỏ vùng đó đi. Nhưng không biết ở đâu người ta làm phẫu thuật loại này. Với lại cũng không biết giá cả thế nào rồi thì có an toàn không? Mong mọi người tận tình chỉ giúp. Cảm ơn rất nhiều.
emty
emty
Trả lời 16 năm trước
Một trong những tiến bộ về ghép da mà Viện bỏng quốc gia đang tiến hành là cắt bỏ hoại tử vết bỏng sớm và ghép da ngay sau đó. Trước kia, với tổn thương bỏng sâu bị hoại tử được điều trị bảo tồn để tự rụng, chờ vết thương có mô hạt rồi mới tiến hành ghép da. Phương pháp này làm cho bệnh nhân phải nằm viện thời gian dài (trên một tháng). Hiện nay, các bác sĩ không chờ cho hoại tử bỏng tự rụng nữa mà chủ động cắt bỏ sớm hoại tử và ghép da trên nền cắt. Phương pháp này đã giảm tối đa số ngày điều trị, giảm chi phí cho người bệnh, hạn chế tình trạng nhiễm trùng vết bỏng do mô hoại tử là môi trường rất thuận lợi cho vi trùng phát triển, hạn chế được biến chứng của bỏng như để lại sẹo xấu, dễ bị co kéo, dễ bị lồi, dễ bị biến dạng chi, ảnh hưởng xấu đến chức năng vận động... Có thể nói, phương pháp ghép da phục hồi tổn thương cho bệnh nhân bỏng là phương pháp không mới nhưng cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và trình độ của thầy thuốc, những tiến bộ trong lĩnh vực này đã đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân bỏng, nhất là những bệnh nhân bỏng sâu diện rộng. Cùng với những tiến bộ như ứng dụng công nghệ sinh học hay siêu lọc máu... trong điều trị bỏng, kỹ thuật ghép da cũng sẽ phát triển hơn nữa, nhằm nâng cao chất lượng điều trị, nâng cao chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân bỏng. * Quy trình ghép da mảnh rời (mảnh tự do) - Lấy mảnh da ghép bằng dao tay hoặc dao điện. - Ngâm da trong nước muối sinh lý đẳng trương có pha thuốc kháng sinh. - Sử dụng dụng cụ chuyên biệt cắt da thành mảnh theo từng kiểu ghép (kiểu tem thư, kiểu mắt lưới hay kỹ thuật mảnh siêu nhỏ...). - Cắt bỏ hoại tử, làm sạch nền ghép (nền ghép tốt là vùng tổn khuyết sau cắt bỏ hoại tử bỏng sâu là lớp cân nông hoặc lớp bao cơ lành, sạch, không xuất huyết, mô hạt đỏ, bằng phẳng...). - Ghép da. - Băng vô khuẩn. Hix nghe thế này tớ đã thấy đau lắm rồi chắc không có can đảm làm đâu bạn ạ. Tốt nhất nếu bạn định làm thì thử qua 108 hỏi xem nhé! Ở đây chuyên làm về ghép da đấy bạn ạ
Nhung Phương
Nhung Phương
Trả lời 5 năm trước

Chào Bạn.mình thấy bạn rất hiểu về ghép da.m bị bỏng bô xe mới ghép da được 2 tuần có nhiều thắc mắc muốn bạn tư vấn k biết bạn có được không?

Phi nguyen
Phi nguyen
Trả lời 6 năm trước
Bac si oi cho e hoi co ghep dk ra tren ban tay ko ak .
Phạm Quang Hoàng Trọng
Phạm Quang Hoàng Trọng
Trả lời 6 năm trước

Bạn có thể đến bác sĩ da liễu giỏi ở tphcm để được thăm khám

Nguyen Oanh
Nguyen Oanh
Trả lời 5 năm trước

Nếu chỉ là 1 vết nhỏ thì mình nghĩ ko đắt lắm đâu

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước

không đắt đâu bạn ạ

Ngọc Trần
Ngọc Trần
Trả lời 4 năm trước

Chắc không đắt đâu tầm 900k đến 2tr. nhưng bạn phải tìm hiểu ở cơ sở y tế uy tín