Thu gọn bầu ngực bị chảy sau sinh?

Sau khi sinh, bầu ngực của tôi chảy nhão, làm thế nào để làm cho ngực săn gọn lại? Mong chuyên mục tư vấn giúp.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Các sợi đàn hồi và liên kết ở vùng ngực thường bị hư hại sau một thời gian dài căng sữa và lực kéo triền miên trong quá trình bé bú sữa. Khi quá trình này ngừng lại, sữa tiêu đi, bầu ngực xẹp nhưng do kết cấu đã bị phá hủy, ngực trở nên chảy dài và nhão.

Hiện nay, ngoài việc tập thể dục với các động tác chống đẩy, nâng tạ và hít thở phù hợp để giúp cơ ngực săn lại, còn có phương pháp trị liệu giúp cơ ngực hồi phục, đó là liệu pháp Oxyfirm kết hợp với dòng sản phẩm thảo dược theo công nghệ Nano. Đây là phương pháp thích hợp cho những người luôn bận rộn vì công việc bởi hiệu quả mang lại cao chỉ trong một thời gian ngắn và khá an toàn.

Với chiết xuất 100% từ thảo dược, thành phần Provitamin B5 cao, ứng dụng theo công nghệ Nano cùng với các bước sóng từ máy Z202, tinh chất sẽ thẩm thấu vào từng tế bào, khôi phục chức năng của các sợi đàn hồi và liên kết, làm cho kết cấu tế bào mô ngực có liên kết chặt chẽ hơn, co cụm và kết nối vững chắc, giúp bầu ngực trở nên săn gọn hơn.

Quy trình tạo dáng và phục hồi cho bầu ngực là 20 ngày, mỗi ngày 60 phút đối với ngực bị hư hại ở mức độ thông thường, từ 1 đến 2 tháng với ngực bị hư hại nặng, cải thiện từ 60 đến 80% độ săn chắc, tạo khe đẹp và trắng hồng gợi cảm. Đây là phương pháp hoàn toàn tác động từ bên ngoài nên an toàn đối với cơ thể.

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 12 năm trước

Tết năm ngoái đi phẫu thuật, mình đã phải nhịn cái tết đó.hii. Nhưng sửa nhược điểm trên cơ thể mình xong thấy tự tin lắm lắm! tốn tiền nhưng cũng ko tiếc.

becuoi
becuoi
Trả lời 12 năm trước

Nghe thế này ngại đẻ quá :((

Vòng ngực đã nhỏ, sau sinh lại chảy xệ nữa thì :(

phương huyền
phương huyền
Trả lời 12 năm trước

Chi phí 2000$ phải tích góp lâu lâu mới đủ.

thukimvaa
thukimvaa
Trả lời 12 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của chocop

Chi phí 2000$ phải tích góp lâu lâu mới đủ.


Chi phí này mềm hơn một số thẩm mỹ viện mình khảo giá.