Giá thành của dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ( đặt túi gel ) là bao nhiêu ?

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Có nhiều kỹ thuật để tăng kích thước tuyến vú (tăng số đo vòng 1). Chức năng của tuyến vú có bị ảnh hưởng hay không tuỳ thuộc vào kỹ thuật và phương pháp phẫu thuật. Hiện nay việc đặt túi ngực có 2 kỹ thuật phổ biến:

1. Đặt túi ngực sau tuyến vú, trước cơ ngực to: việc bộc lộ khoang túi tương đối dễ dàng. Nhược điểm chính của kỹ thuật này làm tổn thương các nhánh xiên từ mặt trước cơ ngực to lên nuôi tuyến vú và phần da che phủ vú. Chính vì vậy, không được áp dụng kỹ thuật này cho những bệnh nhân có ý định mang thai sau này.

Phau thuat nang nguc

2. Đặt túi ngực sau cơ ngực to. Đây là kỹ thuật tương đối phức tạp, cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn vững. Kỹ thuật này có ưu điểm là bảo tồn được các nhánh mạch xiên nuôi tuyến vú, tỷ lệ tạo bao xơ bao quanh túi thấp, kết hợp với khối cơ ngực to làm khối lượng của vú tăng cao, đặc biệt có hiệu quả trong những trường hợp thiểu sản tuyến vú. Hơn nữa, do được đặt xa tuyến vú, túi độn không gây ảnh hưởng tới tuyến vú, không gây biến dạng quầng vú cũng như khả năng mang bầu và sinh con.

Chi phí cho phẫu thuật này tuỳ thuộc vào kỹ thuật được thực hiện và loại túi mà khách hàng lựa chọn.

Hiện nay có nhiều loại túi:

Túi độn gel mềm định hình

- Ưu điểm là có trạng thái gần giống với ngực tự nhiên, hạn chế sự xuất hiện các nếp gấp ở túi độn và trên da và loại trừ nguy cơ xẹp túi sau phẫu thuật.

- Nhược điểm: giá thành cao, kỹ thuật phức tạp, chỉ có những bác sĩ có trình độ chuyên môn tốt mới thực hiện được.

Túi độn bằng nước muối sinh lý

- Ưu điểm: dễ thực hiện , rẻ tiền.

- Nhược điểm là có thể làm xuất hiện nếp gấp ở túi độn và trên da sau phẫu thuật, mật độ của túi không thật như được đặt bằng túi gel. Có trường hợp bị xẹp túi sớm hoặc đột ngột.

Tùy theo từng túi khác nhau mà giá khác nhau bạn ạ: giá thấp nhất (2.000-2.800USD), giá trung bình (khoảng 3.000USD), giá cao nhất là trên 5.000USD.

Tư vấn bởi Viện thẩm mỹ Hà Nội, 23 Lê Văn Hưu, Hà Nội.

pham xuan cuong
pham xuan cuong
Trả lời 11 năm trước

bạn có thể vào xem giá dich vụ tại đây nhé,co dịch vụ nâng ngực đóhttp://dermaclinic.vn/news/42/gia-dich-vu (và đang có giảm giá đó bạn)