Em muốn xóa sẹo lồi ở chân thì nên đi chữa ở đâu có hiệu quả nhất ạ?

Cách đây 4 năm em có bị ngã xe máy và để lại một vểt sẹo lồi to bằng đốt ngón tay cái! 2 năm trước em có đi là sẹo bằng laze 1 lần nhưng không có hiệu quả. Thất vọng nên em không đi nữa vì nghĩ rằng mãi mãi không bao giờ khỏi hay bớt được. Gần đây em được nhiều người tư vấn là sẽ bớt và khả năng là 80%. E mừng lắm và muốn đi làm nhưng giờ em mới sinh con giờ đang cho con bú được 3 tháng. Liệu giờ em làm luôn có được không? Và làm ở đâu có hiệu quả nhất? Vết sẹo ở gần đầu gối, sẹo lồi bằng đốt ngón tay cái còn sẹo thường màu sẫm hơn và to bằng gần nửa bàn tay. Em mong nhận được thư càng sớm càng tốt! Xjn cảm ơn!
trương văn minh
trương văn minh
Trả lời 13 năm trước

Mách bạn một loại thuốc chữa sẹo tốt, mình đã sử dụng. Thấy cũng khá hiệu quả

Bạn hãy dùng thử Scarguard MD - Thuốc điều trị các vết thương mới, làm phẳng và thu nhỏ vết sẹo cũ lồi trên da. Dạng gel lỏng trong suốt, nhanh khô và có thể trang diểm lên trên bề mặt vết sẹo. Scarlight MD - Thuốc làm sáng làn da bị đổi màu đen,sẹo sắc tố vết thâm, tàn nhang, quầng mắt, đốm tuổi tác, đốm gan. Có tác dụng kiểm soát tế bào sắc tố phát triển trên da và làm tươi trẻ làn da.(Các sản phẩm có công hiệu ngay trong 2 tuần đầu tiên thể hiện ở sự giảm độ lồi của vết sẹo lồi cũng như các vết nám )Thuốc được sản xuất từ nhà sản xuất các sản phẩm mô cấy ngực hàng đầu thế giới Mentor.corp, Hoa kỳ).

Tham khảo thông tin về sản phẩm tại. http://www.scarguard.com/index.asp Giá dùng thử 1.500.000 vnđ/hộp (Hơi mắc chút) nhưng được cái yên tâm vì kết quả đã được đảm bảo:Scarguard MD® được sử dụng bởi các bác sĩ thẩm mỹ, tạo hình và các bác sĩ da liễu nhiều hơn tất cả các giải pháp trị sẹo khác vì một lý do…..Nó có hiệu quả!Thong tin về Scarguard MD®Thành phầnTác dụng:

Silicone y tế 12,75% Điều trị vết sẹoHydrocortisone 0.55:Chống ngứa, chống sưng

Vitamine E:Làm mềm, làm ẩm vết sẹo.Hoá chất, tá dược khác

Nếu bạn muốn biết rõ thêm thì hãy gọi cho mình:

TRƯƠNG MINH 0978060886:minh_hn0351@yahoo.com

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Ở TP.HCM thì bạn đếnbệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM)

Ở HN thì bạn đến khoa Giải phẫu thẩm mỹ của bệnh viện 108 hoặc Viện Việt nam Cu ba khám và tư vấn. Làm ở bệnh viện có chuyên môn vẫn yên tâm về nhiều mặt hơn là ở thẩm mỹ viện bạn ah.

Chúc toại nguyện nhé , 2 chỗ đó uy tín chất lượng bạn à

Trả lời 7 năm trước
Bạn ở HN đúng ko? Ở HN thì nên qua Kangnam ở Nguyễn Du ấy nhé. Trị sẹo thì mới sinh xong trị cũng đc mà, không ảnh hưởng gì đâu