Cách ngăn ngừa mụn ở má và trán??

Năm nay em 21 tuổi, bị mụn trứng cá rất nhiều ở hai bên má và trán, đa số là mụn sưng lên ở bên trong khiến mặt em rất nhiều vết thâm và đỏ, nhất là trong ngày hè vì da rất nhờn. Em muốn được tư vấn về cách chữa trị, địa điểm và chi phí chữa trị?
nguyen tuan anh
nguyen tuan anh
Trả lời 15 năm trước
Mụn là một trong những vấn đề lớn về da ở độ tuổi 15-25. Nguyên nhân là do sự thay đổi hormone ở độ tuổi dậy thì kích thích tuyến bã nhờn bài tiết một lượng lớn dầu nhằm bảo vệ da, nhưng do lượng dầu tiết ra quá nhiều, lại không được làm sạch đúng cách. Do ở độ tuổi này các em còn chủ quan và thiếu kiến thức về chăm sóc da nên chất bã nhờn tích tụ tại lỗ chân lông cùng với các chất dơ kết bám ở bề mặt da tạo điều kiện rất tốt cho các vi khuẩn hoạt động, tạo thành các ổ mụn, nhẹ thì bị mụn đầu đen, mụn cám. Nếu dùng tay bấm nặn có thể gây nhiễm trùng hoặc gây tổn thương các tế bào da, tạo thành các mụn bọc, mụn mủ, sưng to và thâm tím. Vào những ngày hè nóng nực, da có độ ẩm cao, vi khuẩn P.acnes hoạt động manh hơn, mụn vì thế mà càng sưng to hơn. Điều trị mụn phải được tiến hành một cách khoa học và chuyên nghiệp. Trước hết, bạn phải đến trực tiếp tại trung tâm trị liệu da để các chuyên gia kiểm tra tình trạng mụn từ đó sẽ có phương pháp điều trị thích hợp. Hiện nay, việc trị mụn bằng công nghệ RF với ánh sáng Blue kết hợp với dòng sản phẩm đặc trị mụn của Pier Fabre (Pháp) đang được áp dụng và mang lại hiệu quả rất cao. Ngoài ra, máy xung động ánh sáng với các bước sóng cực mạnh được sử dụng cần thiết khi có các ổ mụn viêm, mụn chai (một loại mụn chìm trong da), mụn bọc triệt tiêu tức thì và triệt để ổ vi khuẩn P.acnes, làm cho mụn không còn cơ hội tái phát trở lại. Tuy nhiên, để quá trình điều trị mang lại hiệu quả cao người tham gia điều trị cũng phải tuân thủ một cách nghiêm túc một số các yêu cầu của trung tâm trị liệu. Ví dụ như: sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, không sử dụng các chất kích thích, giảm một số chất béo và thức ăn có qua nhiều đạm luôn giữ cho mình một tình thần thoải mái, bình ổn. Chúc bán có 1 là da đẹp!
Ngo Van Phong
Ngo Van Phong
Trả lời 15 năm trước
Khăn Lau Mặt Stridex - có tác dụng làm sạch da cũng như có chứa các thành phần hoạt chất có tác dụng ngăn ngừa Mụn Trứng Cá và cuốn trôi Mụn Đầu Đen và giúp da phục hồi nhanh chóng. Stridex giúp Làm Sạch Lổ Chân Lông , loại bỏ Chất Nhờn và Bụi Bám trên da. Stridex có 3 tác dụng chính sau đây: 1. Làm sạch da mặt: giúp Làm Sạch Lổ Chân Lông và Cuốn Trôi Mọi Chất Nhờn. 2. Điều trị: giúp ngăn ngừa Mụn Trứng Cá và cuốn trôi Mụn Đầu Đen. 3. Ngăn ngừa: sử dụng khăn lau mặt Stridex thường xuyên sẽ giúp da mặt sạch sẽ cũng như ngăn ngừa nguy cơ Nổi Mụn. Hướng dẫn sử dung: Rửa sạch da mặt bằng nước sạch trước khi dùng Stridex. Dùng khăn lau nhẹ nhàng lên khắp mặt và các dùng da nổi mụn. Có thể dùng thêm 01 miếng nữa để da mặt được sạch hoàn toàn. Để tránh da mặt bị trầy xước nên sử dụng 01 miếng/ngày trước để da quen dần rồi sau đó có thể dùng 2 - 3 miếng/ngày. Chỉ sử dụng ngoài da. Tránh tiếp xúc với mắt, miệng. Thành phần: Axit Salicylic 0.5% Hạn sử dụng: 02 năm từ ngày sản xuất, mỗi hộp có 55 miếng, giá 130.000đ. Xuất xứ: được sản xuất tại USA Mọi chi tiết xin liên hệ A.Phong - 090. 840 7390 để được tư vấn cụ thể.
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hợp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 08.865 7981)
Delia
Delia
Trả lời 15 năm trước
Mụn có nhiều nguyên nhân gây ra do môi trường, nội tiết, chế độ ăn uống, nghĩ ngơi...Nếu như bạn hạn chế ăn ngọt, ăn béo, cay nóng và hạn chế thức khuya. Tuy nhiên nếu bạn có can thiệp laser điều trị mụn thì sẽ hay hơn.Hiện nay thì mình nghe nói về công nghệ điều trị mụn này rất nhiều, bạn thường xuyên xem trên báo đài hay ti vi thì điều nghe nói về vấn đề này rất nhiều. Bạn đến khám ở thẩm mỹ viện BS Tú ở đường Nguyễn Cư Trinh Q1 thử xem.
Tuy Anh
Tuy Anh
Trả lời 10 năm trước

Mụn cám hình thành trên da thường gây sần sùi, khô ráp và đôi khi da bị bóc tách rất khó chịu. Các loại mỹ phẩm không thể trị mụn cám lâu dài đồng thời có thể gây dị ứng không an toàn cho da.

Với tình trạng da mặt dễ dị ứng như của bạn, cách tốt nhất là bạn nên tới thẩm mỹ viện Kangnam để được điều trị mụn cám bằng Oxy-led. Đây là phương pháp trị mụn cám hiệu quả, nhanh chóng mà hoàn toàn không gây dị ứng hay bất kỳ nguy hiểm nào cho làn da của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây : http://trimuncam.vn/