Trị mụn tận gốc không cần thuốc??

Mình nghe nói có phương pháp trị mụn trứng cá không cần thuốc bạn nào biết về phương pháp trị liệu này nói cho mình nhé?
tran luu ly
tran luu ly
Trả lời 15 năm trước
Trị mụn tận gốc không cần thuốc Được xem là xu hướng mới trong ngành thẩm mỹ đặc trị hiện nay, phương pháp trị mụn trứng cá không cần uống thuốc đã được áp dụng rất thành công tại các nước có nền công nghiệp làm đẹp phát triển như Mỹ, Pháp, Ý... và vừa xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Cũng có khả năng chống viêm, điều tiết hóc môn, cân bằng nội tiết tố nhưng Trị Mụn Tận Gốc lại không cần uống thuốc Tây vì thế rất an toàn. Công đoạn thực hiện: 1/ Kháng viêm, triệt tiêu ổ nhiễm trùng bằng ánh sáng: Theo các nhà khoa học, 80% các trường hợp bị mụn có dấu hiệu cải thiện rõ rệt sau khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Để khai thác tối đa tác dụng của ánh nắng trong việc chữa trị mụn trứng cá, các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đã nghiên cứu chế tạo ra máy ánh sáng đa năng Blue Light với bước sóng 590nm có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn mà hoàn toàn không gây hại cho da vì các tia tử ngoại trong tia sáng đã được loại bỏ hoàn toàn. Ánh sáng Blue Light khi chiếu vào da sẽ kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động hiệu quả, đồng thời tăng cường chức năng gan và thận - bộ phận chính có trách nhiệm loại bỏ độc tố cho cơ thể. Khi được kích hoạt, các bộ phận này sẽ hoạt động tích cực hơn và đào thải các độc tố, chất cặn bã tích tụ lâu ngày, giúp làm sạch cơ thể. Nội tiết tố trong cơ thể vì thế cũng sẽ được điều tiết và cân bằng, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn. Chùm ánh sáng màu xanh của công nghệ Blue Light còn có khả năng làm dịu thần kinh, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da. Những tình trạng mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng màu xanh vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên. 2/ Phục hồi da, giảm thâm, sẹo rỗ bằng oxy nguyên chất: Một công đoạn không thể thiếu được trong lịch trình Trị Mụn Tận Gốc là cung cấp oxy nguyên chất để tái tạo da, ngăn ngừa sẹo rỗ và xóa đi các vết thâm do mụn để lại. Thông qua hệ thống máy Oxyjet Leo, một hàm lượng oxy nguyên chất lên đến 99% sẽ được kết hợp với tinh chất serum đặc trị mụn được đưa vào trong da thông qua hệ thống máy phun thẩm thấu, giúp lớp hạ bì của da có thể tiếp nhận được toàn bộ dưỡng chất cần thiết nuôi da và tái tạo da một cách hoàn hảo nhất! Một lịch trình điều trị kéo dài từ 3 đến 6 tuần theo những công đoạn nêu trên sẽ giúp tình trạng mụn của bạn cải thiện đến 99%! Tuy nhiên, có một chế độ sinh hoạt điều độ và chăm sóc da tại nhà hợp lý cũng là điều bạn cần lưu ý để đảm bảo tình trạng mụn của mình không tái phát trở lại!
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Trung tâm thẩm mỹ Mxinh chúng tôi khá nổi tiếng vì từng chữa lành tất cả các loại mụn. Để có thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập Website: www.beauty-mxinh.com. Khi chữa mụn chúng tôi sử dụng kết hợp cả những công nghệ ánh sáng (IPL), Lazer… nên sau khi điểu trị lành, mụn sẽ khó tái phát lại. Giá điều trị mụn tại Mxinh: 200 -500 ngàn/ lần tùy theo mức độ nặng nhẹ. Hoặc bạn sẽ được giá bao trọn gói, có cả sản phẩm mang về dùng tại nhà. Tại Mxinh cũng có bán bộ sản phẩm trị mụn nổi tiếng nhất sản xuất tại Mỹ xài cực kỳ công hiệu (Được bầu chọn sản phẩm tốt nhất nước Mỹ năm 2007 vừa qua). Tên bộ sản phẩm là: ACNEE FREE. Ai bị mụn đã từng xài qua đều biết là khó có sản phẩm nào good bằng. Khi da bạn đang có mụn bạn nên theo các lời khuyên dưới đây: - Không sờ tay lên mặt, không cạy nặn. - Rửa mặt nhẹ nhàng ngày 2 - 3 lần, không chà mạnh, không làm bật mụn. Rửa bằng nước máy sạch hoặc nước trà pha loãng. Nếu da rất nhờn thì có thể dùng sữa rửa mặt chống nhờn. Không nên dùng mỹ phẩm, không đắp mặt nạ, mát xa, xông hơi... khi đang bị mụn. - Không tự ý bôi các chế phẩm sau: trangalar, cortebios, flucinar, synalar, gentrison, diproson, halog, diprosalic, kem tự pha chế (có trangalar, aspirin, vitamin B1, kem sâm...), một số kem đông y, một số loại kem không rõ nguồn gốc... vì chúng sẽ làm tăng mụn và có thể gây teo da, giãn mạch, da trở nên sần sùi... - Hạn chế ớt, hạt tiêu, cà phê, trà đặc; ăn nhiều hoa quả, rau xanh... Uống nhiều nước: 1,5-2 lít/ngày. - Điều chỉnh chế độ làm việc, không thức khuya quá, không làm việc trí óc căng thẳng kéo dài. Luôn giữ khăn mặt, áo gối sạch sẽ. Thân ái Mxinh (tel: 08.865 7981)
Lê Thị Thùy Linh check gia
Lê Thị Thùy Linh check gia
Trả lời 14 năm trước
Để hoa quả là 'người hùng' diệt mụn! - Thử “hô biến” những thứ hoa quả mà mình vẫn ăn hàng ngày thành thuốc trị mụn nhé! “Hô biến” mụn trứng cá 1. Chuối tiêu: Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. 2. Dưa chuột: đầu tiên ép dưa chuột lấy nước. Sau đó pha thêm 1 thìa kem tươi hoặc 2 thìa sữa tươi cùng với 1 lòng đỏ trứng gà. Đánh đều dung dịch sau đó dùng cọ quét lên mặt. Để khoảng 15’ rồi rửa sạch bằng nước ấm. Ngoài ra, các bạn còn có thể áp dụng cách này nữa: cắt lát dưa chuột ngâm vào một bát sữa tươi. Ngâm trong khoảng 5 phút. Sau đó vớt dưa chuột ra và đắp lên trên mặt. Để trong khoảng 10 phút rồi bạn rửa mặt lại với nước ấm. Nghiền một quả chuối tiêu với 5 thìa mật ong. Đắp lên vùng da bị mụn. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Dưa chuột ngoài tác dụng làm mịn da mặt, còn giúp giảm bớt chất nhờn. Sữa tươi có tác dụng làm trắng da, giảm mọc mụn, giúp làn da tươi sáng, mịn màng. 3. Hoa violet: Cho 30g cánh hoa violet vào nước 1 lít đun trong vòng 10 phút. Sau khi nước sôi, bạn dùng 1 nửa để làm nước uống. Một phần cô đặc lại dùng để bôi lên mặt hàng ngày. 4. Đu đủ xanh: Lấy một miếng đu đủ xanh (cả vỏ và hạt non) xay nát, đắp lên vùng da bị mụn. 5. Cà rốt và sữa chua: Xay nhuyễn cà rốt rồi trộn đều với sữa chua (thành hỗn hợp sền sệt). Xoa lên mặt để khoảng 20 phút rồi rửa sạch. Bạn biết không sữa chua không chỉ giúp dưỡng da mà còn rất tốt trong việc trị mụn đấy Thoa lô hội lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. 6. Cà chua: Cắt quả cà chua thành những lát tròn, mỏng. Đặt những lát cà chua lên khắp mặt, đặc biệt ở những nơi nổi nhiều mụn. Giữ trong vòng 15 phút. Sau đó, lột bỏ cà chua trên mặt, rửa mặt bằng nước sạch rồi lau khô. 7. Lô hội: nhiều bạn đã biết rất nhiều tác dụng cả lá lô hội: làm mát, giảm mụn sưng tấy, giúp da mịn và trắng hơn. Bạn có thể lấy chất dịch nhờn bên trong lá lô hội bôi thoa trực tiếp lên mặt. Ngoài ra còn có thể lấy nước vo gạo hòa cùng chất nhớt bên trong lá lô hội. Thoa lên mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ, sáng hôm sau thì nhớ rửa mặt sạch bằng nước ấm. Cần lưu ý là chỉ lấy phần nước gạo đã để lắng xuống, không có cặn và nhớ bỏ phần nước trong ở bên trên nhé! Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. “Hô biến” mụn đầu đen cùng mụn cám 1. Chanh: Bạn vắt chanh lấy nước cốt. Dùng nước chanh bôi lên chỗ mụn trước khi đi ngủ. Sáng ngủ dậy rửa sạch mặt với nước lạnh. Nhớ kiên trì bôi nước chanh lên vùng bị mụn cho đến khi hết hẳn. 2. Ngô: Hai nguyên liệu cần chuẩn bị là: bột ngô và lòng trắng trứng gà. Bạn trộn đều bột ngô và lòng trắng trứng rồi sau đó đắp lên những vùng da bị mụn. Để khoảng 5-10’ sau đó rửa sạch mặt.
Angela_Ngoc
Angela_Ngoc
Trả lời 10 năm trước

Trước mình dùng antiacne aa+ trị mụn! Cái này từ thiên nhiên nên an toàn cho da mà ko sợ dị ứng hay hóa chất hại da gì cả! share thêm kinh nghiệm cho các bạn bị mụn nhé!