Hai mí mắt không đều có cách nào cải thiện không?

2 mí mắt của tôi không đều, trông rất lệch, mí mắt phải thì rõ mí, mí mắt trái thì ko có, mỗi lần soi gương tôi thấy mắt mình bên to bên nhỏ, dù trang điểm để che bớt khuyết điểm nhưng vẫn lộ. Nhờ các chuyên gia tư vấn giúp tôi có cách nào để cải thiện tình trạng này ko?

Hồng Đặng
Hồng Đặng
Trả lời 7 năm trước

thế thì đi cắt mí mắt đi bạn. bạn m trc mí mắt cũng bị ko đều nhau bên to bên nhỏ, qua KangNam cắt mắt hết gần 9tr. mới làm nên nó vẫn còn sưng sưng, mí hơi to. thấy bảo tầm 1 tháng thì mí mắt mới đẹp và ổn định đc

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước


Tình trạng 2 mí mắt không đều nhau là tình trạng phổ biến ở Việt Nam: mí mắt bên to bên nhỏ, hay bên có mí bên không có, khe mắt nhỏ hẹp.

Để giải quyết tình trạng 2 mí mắt không đều nhau đòi hỏi bác sĩ thẩm mỹ mắt phải có nhiều kinh nghiệm, đánh giá đầy đủ tình trạng của mắt dựa trên sự phù hợp với khuôn mặt để quyết định nên chọn phương pháp phẫu thuật nào là hợp lý nhất.

- Nếu mí mắt một bên to, một bên nhỏ: phương pháp phẫu thuật là tạo hình nếp mí hai bên với độ cao mí cân xứng và phù hợp với khuôn mặt.

- Nếu mí bên to bên nhỏ kèm sụp mi: phương cách giải quyết là tạo hình nếp mí hai bên cho cân xứng kèm theo treo phần cơ nâng mi để giải quyết tình trạng sụp mi. Có nhiều cách tác động vào phần cơ nâng mi, tùy thuộc vào tình trạng sụp mi và kinh nghiệm của phẫu thuật viên

- Nếu mí bên to bên nhỏ kèm theo mắt nhỏ, khe mắt hẹp: phương pháp phẫu thuật tốt nhất là tạo hình nếp mí kết hợp phẫu thuật làm mắt nở to. Đây là kỹ thuật mổ thẩm mỹ mắt cao cấp nhất hiện nay.

Bạn có thể tham khảo một số phương pháp của các đơn vị thẩm mỹ viện uy tín có sử dụng các công nghệ của Hàn Quốc. Cải thiện tình trạng này bạn có thể tham khảo: công nghệ bấm mí Hàn Quốc, công nghệ cắt mí Hàn Quốc.

Chúc bạn luôn trẻ đẹp và cải thiện tình hình của mình.