Vòng 3 của tôi rất nhỏ, tôi muốn thực hiện phẫu thuật nâng mông nhưng vì chưa có gia đình nên nếu nâng mông sau này có ảnh hưởng gì đến việc có con ?

Vòng 3 của tôi rất nhỏ, tôi muốn thực hiện phẫu thuật nâng mông nhưng vì chưa có gia đình nên nếu nâng mông sau này có ảnh hưởng gì đến việc có con không.?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Hiện nay phẫu thuật nâng mông ngày càng phổ biến, do nhu cầu làm đẹp ngày càng cao, sự quan tâm đến vẻ đẹp toàn diện nhiều hơn. Phẫu thuật đặt túi độn mông không can thiệp vào ổ bụng và tử cung, buồng trứng nên không ảnh hưởng đến việc có thai hay sinh con sau này của bạn. Túi độn được làm bằng chất liệu trơ, bên trong là gel mềm, không ảnh hưởng đến cơ thể bạn. Có hai phương pháp đặt túi độn: - Đặt dưới da: Ưu điểm của phương pháp này là bệnh nhân chóng lành, đau ít. Nhược điểm: hình thức mông mới không tự nhiên, thường lộ túi, có thể sờ thấy túi. - Đặt dưới cơ mông: Ưu điểm của phương pháp này là túi được đặt sâu phía dưới cơ mông lớn nên hình thức rất tự nhiên, không nhận biết được mông có can thiệp hay không. Tuy nhiên với phương pháp đặt này bệnh nhân sẽ cảm thấy đau hơn, thời gian lành sẽ lâu hơn Kết quả phẫu thuật đem lại hình dáng căng đầy cho mông, giữ được lâu dài và ổn định. Trước khi phẫu thuật nâng cơ mông, bạn sẽ được làm đầy đủ các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra sức khoẻ, nếu sức khoẻ bình thường bạn mới được phẫu thuật. Thời gian phẫu thuật khoảng 3h, thực hiện dưới gây mê toàn thân. Sau phẫu thuật bạn cần nằm lại viện 3 ngày để đảm bảo an toàn và hồi phục tốt sau mổ. Bạn có thể ra viện vào ngày thứ 4, lúc này bạn tự đi lại và sinh hoạt nhẹ nhàng. Cắt chỉ sau 10 ngày, khi đó bạn đã tương đối ổn định. Thông thường trong phẫu thuật nâng cơ mông, để có điều kiện nghỉ ngơi sau mổ, bạn nên xin nghỉ làm việc khoảng 7-10 ngày.