Cần tư vấn chọn mua bộ bàn phím và chuột không dây ?

Em cần mua 1 bộ bàn phím và chuột không dây. Với các tiêu chí như sau mong các anh em tư vấn giúp đỡ. Em chỉ dùng để lướt web linh tinh thôi nhé.

1. Độ ổn định cao
2. Hàng hãng bảo hành dài ( ko chơi hàng nhái)
3. Giá dưới 1 triệu

Mong anh em nào đã từng dùng tư vấn giúp em nhé.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Tốt nhất là sắm 1 em không dây, 1 em có dây, khi chơi game thì gắn em có dây vào, bình thường( bạn bè đến) thì gắn em không dây vào(phô diễn công nghệ).
lan tim
lan tim
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn mua bộ chuột và bàn phím không dây tầm 1triệu trở xuống thì có thể chọn của hãng rapoo. Tuy mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam nhưng đã chiếm đựoc thị phần khá cao nhờ giá rẻ mà chất lượng không thua kém gì của logitech. Bạn mình cũng đang dùng bộ chuột và bàn phím không dây rapoo, mua hình như là 600k – 700k hay sao đấy.

tran manh duong
tran manh duong
Trả lời 13 năm trước

Theo mình thì nên mua loại chuột quang và bàn phím đen là rất tốt .chuột quang di rất nhẹ và có đèn đỏ sáng.bàn phím đen lại rất nhạy và trơn .còn về mặt hàng này bạn nên đến cửa hang uy tím và lớn làm đại lý cho các hãng .

tran dai the
tran dai the
Trả lời 13 năm trước

Đối với mình thì quan trọng là nó tiện và phục vụ cho công việc của mình. Nếu bạn mua bộ chuột và bàn phím không dây tầm 1triệu trở xuống thì có thể chọn của hãng rapoo. Tuy mới xuất hiện ở thị trường Việt Nam nhưng đã chiếm đựoc thị phần khá cao nhờ giá rẻ mà chất lượng không thua kém gì của logitech. Bạn mình cũng đang dùng bộ chuột và bàn phím không dây rapoo, mua hình như là 600k – 700k hay sao đấy. trang web của nó hình như là www.rapoo.com.vn thì phải

tran dai the
tran dai the
Trả lời 13 năm trước

Thấy con này nhìn hoành tráng đẹp quá. các bác xem liệu có ổn không. Rapoo 3900 xem ở thằng Dmart

http://dmart.vn/maytinhlaptop/Rapoo-3900/p1036d10364.html

Rapoo 3900

Giá bán :529.000VND

lam hoang
lam hoang
Trả lời 13 năm trước

Mình cũng đang dùng bộ và bàn phím không dây rapoo 8800, hồi đó mua cũng chưa tới 1Triêu hay sao ý, chẳng nhớ rõ nữa. Nhưng dùng ổn định lắm, mình dùng gần 1 năm rùi nhưng chưa gặp hiện tượng bị đơ bàn phím và chuột . Ngoài ra có nút on/off để tiết kiệm pin bạn a.

hà quốc bảo
hà quốc bảo
Trả lời 12 năm trước

Tôi đang dùng chuột không dây rồi, nói chung tiện thì có tiện nhưng có 1 bất cập mà góp í để nhà sản xuất sửa chữa ở những lô hàng sau: đó là nên làm 1 chỗ chứa cho đầu thu phát ngay mặt dưới bên trong chuột, vì khi không sử dụng máy tính nữa thì đảm bảo người dùng có thể nhét đầu thu phát vào chuột luôn, nếu ko rất hay bị thất lạc đầu thu phát(do nó bé quá, khó quản lý).Mà mất cái đầu thu này, coi như vứt con chuột ko dây. :D