Chuột máy tính nhà tớ muốn thay hình khác?

Làm thế nào để biến đổi chuột bình thường thành một hình hoạt hình? Bạn nào bít thì giúp mình vs
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bạn đang ao ước thay đổi biểu tượng con trỏ chuột “khô cứng” thành hình quả chuối hay hình một chú khủng long xinh xắn lại còn biết nhảy múa. Thì đây là cách thay đổi hoạt động của con trỏ chuột trong Windows XP

1. Mở Start -> Setting -> Control Panel.

2. Chọn biểu tượng Mouse, hộp thoại Mouse Properties sẽ xuất hiện.

3. Nhấp vào thẻ Pointers ở phần trên cùng của hộp thoại Mouse Properties, một danh sách liệt kê các kiểu con trỏ chuột sẽ xuất hiện, hoặc bạn vào phần mở rộng bằng cách click vào Browse để chọn các biểu tượng chuột đang nằm ở các file .ani. Sau đó bạn nên vào Pointers để chọn các hiệu ứng nhảy múa cho con trỏ chuột.

4. Nếu bạn là người thuận tay trái trong khi chuột lại mặc định cài đặt cho người thuận tay phải, bạn hãy vào tùy chọn Switch primary and secondary buTSns để thay đối hướng của nút chuột.

Nếu bạn chưa thỏa mãn với các con trỏ chuột có sẵn của Windows thì mời bạn hãy thỏa sức lựa chọn trong 2.500 bộ trang phục độc đáo thuộc 21 bộ sưu tập “thời trang” khác nhau như hoa cảnh, tình yêu, lễ hội, con người của phần mềm Cursor Mania 2.0 tại địa chỉ http://www.cursormania.com .

1. Ngay sau khi kết thúc quá trình cài đặt, từ cửa sổ hiện hành của trình duyệt Internet Explorer, bạn hãy truy xuất đến menu View, Toolbars rồi chọn My Way Speedbar.

2. Khi thanh công cụ xuất hiện, bạn chọn Cursor Mania. Một cửa sổ nhỏ hiện ra.

3. Bạn hãy di chuyển thanh cuộn ở bên trái để xác định “trang phục” cho con trỏ. Nhấn nút Default cursor để trả lại “bộ đồ vía” khi nãy cho con trỏ của chuột máy tính.