Top 7 chuột Forter chất lượng nên mua

Nếu bạn muốn tìm mua chuột Forter đẹp, cao cấp, chính hãng thì hãy cùng Vật Giá tìm hiểu 7 chuột máy tình thương hiệu Forter nên mua nhé.

Chuột quang không dây forter v189

Đây là chuột máy tính có kế nối nhanh, khả nhận tín hiệu USB cũng khá dễ dàng, Hãng thiết kế mang đến cho sản phẩm thiết kế khá vừa vặn cũng như rất thoải mái,. Có nút tắt mở tiết kiệm pin và khoảng cách làm việc khoảng 10m

Chuột quang không dây FORTER V181

Đây là chuột có thiết kế gọn nhẹ, với mẫu mã trẻ trung gọn dàng, mang đến cho người dùng cảm giác dùng lâu nhưng không bị đau tay. Chuột dùng pin  khá thông dung, tự động bật tắc khi không dùng.

Chuột Forter L120




                         

Đây là chuột có tốc độ 2.4, với phạm vi hoạt động và làm việc 10m, độ phân giải là 1000dpi, chuột dùng loại in Â, và khá tiết kiệm pin khi dùng

Đây là chuột máy tính dùng chuẩn kết nối USB dây dài 1,2m, có thể tương thích với các hệ điều hành như WIn XP, Vista 7,8,10. 

Máy được thiết kế khá vừa vặn với tay, thích hợp với việc chơi game do thiết kế các nút bấm êm, mềm, mượt.

Chuột ForterV182


                  

Đây là chuột sử dụng công nghệ blutooth 3.0 và có khoảng cách lên đén 20m, pin của chuột dùng khá lâu, thiết kế chuột nằm cong trong lòng bàn tay nên taok cảm giác thoải mái khi dùng.

Chuột không dây Forter V3

               

Chuột có kiểu kết nối USB, tốc độ 2,4 GHZ có tốc độ cao, độ kết nối khoảng 10m và phân giải 1000Dpi, chuột truyền thống có 3 nút, dược thiết kế với kiểu dáng ôm tay dễ cầm, pin chuột dùng lên đến 12 tháng.

Chuột quang không dây Forter V2



Đây là chuột có thiết kế kahs ấn tượng và mạnh mẽ từ kiểu dáng đến cách phồi màu, thiết kế của chuột khá vừa vặn lòng bàn tay và nhỏ gọn bên cạnh, tốc độ cao, hoạt động khá chính xác. Chuột cũng tạo cảm giác dùng khá tốt cho người dùng, trong thời gian dùng chuột lâu nhưng không bị mỏi. Kết nối không dây của chuột cũng khá nhanh chóng và chính xác.

Chuột quang có dây Game Forter X1

Trên đây là 7 chuột của hãng Forter, với giá thành vừa phải cùng thiết kế khá bắt mắt. Hi vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Và hãy nhớ mua hàng với Vatgia.com nhé.




Chưa có câu trả lời nào