Máy in epson R230 bị nháy hai đèn đỏ qua lại không in được ?

Máy em đang in thì bị hết giấy, rồi thì hai cái đèn đỏ cứ nhấp nháy qua lại và máy báo lỗi không in được, xin các chuyên gia hướng dẫn cách khắc phục sữa chữa hiện tượng trên, em xin chân thành cảm ơn!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Down service về là ok. http://rapidshare.com/files/111972562/r230.rar.html Hung_ausnamGmail.com
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Chính xác là tràn bộ đếm, bạn có phần mềm reset chưa?
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Chưa chắc máy báo đỏ 2 đèn nhấp nháy là tràn mực ở bộ đếm 1.Nhấp nháy 2 đèn máy ko khởi động mới bị tràn bộ đếm 2. Máy khởi động khoảng 2/3 lộ trình thì dừng lại và báo 2 đèn nhấp nháy là do * Dây đếm bị lỗi (màu trắng đục nằm // dây curoa * Lỗi motor của dây curoa(do lắp bộ dẫn mực ngoài) khi chạy bị kẹp day dẫn mực * Do nắp của hệ thống in trực tiếp đĩa chưa đóng * Hỏng chíp đếm phía sau đầu phun
djghjfdg
djghjfdg
Trả lời 14 năm trước
Đúng vậy bật lên ko khởi động báo 2 đèn thay nhau nháy là tràn bộ nhớ. còn các kiêu nháy khác thì có rất nhiều nguyên nhân.
djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 14 năm trước
Khi máy hoạt động bình thường ngồn cung cấp tốt. khi bị kẹt giấy hay hết giấy motơ hoạt dộng và ngốn dòng vì vậy do quá tải nên cầu chì F2 ở bo mạch máy in bi đứt. nếu ban biết sửa điện tử thì hãy tháo ra thay cầu chì khác la chạy ok. hoặc nhờ người quen sửa điện tử làm giúp sẽ không mất đồng nào cả. nhớ là đưa cho thợ lành nghề đó, chứ không là nó làm hư luôn. quan trong nhất là khâu tháo máy nhớ kiểm tra các ốc và ngàm nhựa. chúc bạn thành công và sớm sủa xong.
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Bạn đang dùng mực ngoài đúng không ? Bây giờ bạn hãy tắt máy in và khởi động lại tiếp theo đó bạn cần kiểm tra xem trên màn hình máy tính 6 hộp mực của bạn có hiện thị bình thường không ? Nếu hiện thị bình thường thì không sao còn không bạn cần kiểm tra lại bộ nhớ đệm của máy (trần bộ nhớ đệm), lỗi mực (do khi mình dùng mực ngoài nên đầu kim hay bị tắc), ... + Bạn lên mạng và tìm mua ngay phần mềm xóa DAT, hình như là 35$./.
Nguyễn văn Tâm
Nguyễn văn Tâm
Trả lời 12 năm trước

Máy tràn bộ đếm rồi bạn tải phần mềm về reset lại là được thôi

Trần Duy Ngọc
Trần Duy Ngọc
Trả lời 12 năm trước

Máy bạn chỉ bị tràn bộ nhớ thôi.

Bạn vào đây tìm tới link của máy R230 rồi download phần mềm reset về nhé:http://mayintiepmuc.com/index.php/Download/link-download-phn-mm-reset-may-in.html

Còn hướng dẫn cách làm thì bạn có thể xem Ở ĐÂY

Hoặc theo lik sau:http://mayintiepmuc.com/index.php/Huong-dan-su-dung/hng-dn-reset-may-in-epson-r230.html

Cần hỗ trợ thêm gì bạn cứ gọi cho bên mình nhé.

Chào thân ái!!