Mở xưởng in hóa đơn , nên mua máy in loại nào ?

Mình đang lên kế hoạch mở xưởng in tại Đồng Nai. Sản phẩm quan trọng của xưởng in là in hóa đơn GTGT cho doanh nghiệp và các ấn phẩm văn phòng khác như sổ sách , phiếu , namecard .... Nhưng mình đang phân vân không biết nên mua loại máy in nào có chất lượng tốt và đáp ứng được các nhu cầu trên . Mong nhận được sự tư vấn của mọi người .

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Các bạn cứ mạnh dạn đầu tư, chả chết đâu mà cứ lo. Các bạn đầu tư thiết bị chứ có phải lấy tiền đi buôn lậu đâu mà sợ mất. Nếu đầu tư thiết bị mà ko hiệu quả, các bạn có thể bán thiết bị, đương nhiên là sẽ lỗ, nhưng cũng ko đến nỗi bị mất trắng phải không? Muốn làm giàu thì việc đòi hỏi trước tiên là phải liều, cứ sợ sệt thì suốt đời cứ đi làm công cho "chắc cú", ko sợ lỗ.

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 13 năm trước

Mình rất tán thành với ý kiến của bạn trên. Cơ hội là phải tự tay nắm bắt chứ đợi người ta làm thành công hết rồi mới hết sợ mà làm thì sao mà phát triển được. Hiện nay vấn đề tự in hóa đơn là 1 vấn đề vô cùng bình thường ở các nước phát triển còn ở VN vẫn còn mới mẻ . Chúng ta nên thay đổi tư duy 1 tí để có thể tiến bộ. Vấn đề tự in hóa đơn không phải là nhà nước có cho làm không mà là vấn đề nhất định sẽ làm nhưng đôi khi sẽ kéo dài hạn cuối 1 tí vì doanh nghiệp Vn mình thường không thích thay đổi nhưng rồi mọi việc sẽ ổn thôi. Còn khi đã ban hành quy định in hóa đơn thì những doanh nghiệp in hóa đơn ra đời cũng là lẽ thường tình thôi. Mình tin nhà nước sẽ ủng hộ những dịch vụ này vì điều này sẽ tiết kiệm thời gian và công sức của nhà nước. Hãy thay đổi để phát triển.

Phùng Phi Phượng
Phùng Phi Phượng
Trả lời 12 năm trước

Bạn đến các siêu thị điện máy để được tư vấn cụ thế. Chắc máy in HP có thể đáp ứng được nhu cầu này của bạn.

phần mềm quản lý bán hàng TIger
phần mềm quản lý bán hàng TIger
Trả lời 12 năm trước

vậy thì nên mua máy in hóa đơn PRP085 là tốt nhất. liên hệ:0986633731

công ty cổ phần tin học trẻ việt nam

Trụ sở chính:Nhà A3P2 ĐHSPNN - ĐHQG - Cầu Giấy - Hà Nội

TP Hồ Chí Minh:Số 131 / 26Đường 3/2 Phường 11 Quận 10 Tp.HCM

ĐT liên hệ :0986633731

nguyen van an
nguyen van an
Trả lời 12 năm trước

bạn tham khảo về máy in canon 5900 nha

call cho mình nhé :0943803366 Mr (đông)

Nguyễn Thị Thanh
Nguyễn Thị Thanh
Trả lời 12 năm trước

Mình thấy loại mày này cũng rất tốt để in hóa đơn bạn có thể mua và dùng nó