Mua máy in loại nào có lợi?

Các loại máy in trên thị trường hiện nay đa số do các hãng lớn sản xuất với 3 chủng loại: máy in kim, máy in phun và máy in laser.Em đang cần mua 1 máy cho gia đình thì nên chọn loại nào cho vừa tiền mà dùng ổn... .Có ku bạn công ty hỏi bác google ra web này thấy cũng có lí,post cho an hem đánh giá phát ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Máy in Kim chỉ dùng cho các nơi in Hóa Đơn hoặc in liên tục như Tổng Đài Điện Thoại thôi, và ở VN thì in kim hiệu Epson xài "trâu, bò" nhất.

Máy in phun thì máy rẻ, nhưng mực thì .... quá mắc, dĩ nhiên có thể xài mực bình gắn ngoài cho rẻ nhưng nếu sử dụng gia đình thì mấy khi in màu và máy in màu giá rẻ thì in chẳng đẹp. Nếu có nhu cầu in màu vài ba tờ thì ra dịch vụ in cho rẻ và khỏe (chi phí bảo trì và mực cho 1 máy in phun rất đắt) vì ở nhà thì cũng in trắng đen nhiều hơn màu. Nhãn hiệu máy in phun màu được thị trường Việt Nam ưa chuộng lại cũng là Epson.

In Laser có 2 loại: trắng đen và màu (nhưng máy Laser màu rắc đắt tiền và phải khai báo với chính quyền khi sử dụng). In laser trắng đen là loại thông dụng cho văn phòng và gia đình. Nhãn hiệu "trâu, bò" nhất của laser trắng đen là HP (còn máy Laser B&W của Epson thì xin kiếu, đã có kinh nghiệm đau thương với 1 em Epson) hoặc Canon (nhiều máy Canon dùng chung cartridge của HP). Tôi gặp rất nhiều văn phòng sử dụng máy Laser HP sản xuất cách nay 10 năm vẫn chạy tốt, chỉ bơm mực và in. Máy laser Black & White hiệu HP bạn có thể mua sử dụng cho gia đình là HP Laserjet - 1102 giá 2tr220.

thanh nam
thanh nam
Trả lời 12 năm trước

dùng cho nhà thì nên xài laser thôi bạn ( nếu bạn không cần in màu ). Hiện laser thì chỉ có HP và Canon là cho bản in tốt và đẹp nhất. Nhưng trong năm 2011 này HP đang dẫn đầu giải thưởng về máy in Laser nên mình nghĩ bạn nên chọn hãng HP là hay nhất.

Còn về nên mua máy nào thì bạn chó thể tham khảo máy in laser HP P1102, giá chừng 2,3 triệu thôi, không bị kẹt giấy, không bị lỗi driver

nguyen vu
nguyen vu
Trả lời 12 năm trước

chọn HP cho lành đi bạn, máy in laser HP ít bị lỗi hơn so với Canon

nam
nam
Trả lời 12 năm trước

HP vừa đoạt giả "sản phẩm tốt nhất" 15 năm liền về máy in laser và máy in đa năng, chọn HP sẽ là lực chọn tốt và "an toàn"

Phạm Thanh Hương
Phạm Thanh Hương
Trả lời 12 năm trước

Nếu như bạn chỉ phục vụ cho gia đình và in số lượng ít thì bạn lên dùng HP 1102

Máy in Hp 1102 -- Call 0973662573

giá chỉ khoảng hơn 2tr là ok rồi.

Còn bạn thích dùng in màu thì bạn lên dùng canon 3680.Con này gia đình mình mua rồi dùng rất tốt.Giá thành rẻ mà dùng ổn định.Nhà mình dùng 6 năm nay rồi ổn lắm.

http://www.vatgia.com/raovat/1551/3241815/may-in-canon-3680-gia-re-nhat-ha-noi-call-0973662573.html

chúc bạn thành công.

Nguyễn Thanh Tuấn
Nguyễn Thanh Tuấn
Trả lời 12 năm trước

CHÀO CÁC BẠN! MÌNH LÀM KĨ THUẬT NÊN CŨNG HIỂU ĐÔI CHÚT VỀ MÁY IN/ NHƯNG MÌNH MUỐN KHUYÊN BẠN KHI MUA MÁY IN. BẠN CẦN PẢI NÓI RÕ NHU CẦU CỦA BẠN : BẠN CÓ CẦN IN MÀU KO HAY CHỈ IN TRẮNG ĐEN, BẠN CÓ CẦN MÁY IN CÓ FAX, PHOTO, HAY SCAN KO?.....BẠN THAM KHẢO KĨ ĐỂ ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH SÁNG SUỐT. MỖI MỘT HÃNG NÓ CÓ THẾ MẠNH KHÁC NHAU TÙY VÀO NHU CẦU CỦA BẠN. HÃY LIÊN HỆ ĐỂ DC TƯ VẤN KỸ HƠN 0946.329.189(Mr Tuấn)

http://www.vatgia.com/mucinstar

http://www.mucinstar.com

Lê Thị Yên Linh
Lê Thị Yên Linh
Trả lời 12 năm trước

Ai có nhu cầu tìm hiều về máy in các dòng OJ600+, M1212nf, P1102 và K209g (em này trong thời gian gần đây đang bị truy lùng thông tin khá nhiều), test thử máy trước mua thì có thể đến Roadshow Phong Vũ Nguyễn Thị Minh Khai từ ngày 27 đến 31.7 để liên hệ nha. Ngoài ra còn được chơi game, trúng thưởng các phần quà của HP gì gì đó. Mới chạy ngang thấy cũng bu đông lắm

Vũ Đắc thúy quỳnh
Vũ Đắc thúy quỳnh
Trả lời 12 năm trước

Gia đình mà ít in với lại không cần in màu thì bạn chọn máy in laser HP P1102. Vì nghe nói mực in laser hẻm có vụ khô mực như in phun >.<. Sai thì bỏ qua cho e nha

kim
kim
Trả lời 12 năm trước

có tiền chút thì mua con đa năng trắng đen HP M1132 đi, giá khá rẻ chừng 3,7tr àm có thể in,scan,copy. Chất lượng trang in nhìn rõ nét, hình ảnh copy hay in ra không bị mất chi tiết

Nguyễn Ngọc Hưng
Nguyễn Ngọc Hưng
Trả lời 12 năm trước

Tất nhiên là dùng máy in laser rồi. tốt nhất là dùng hàng Hp ỏ Canon tuy đắt hơn sam sung hay brother 1 chút nhưng sẽ kinh tế về sau đấy