Máy in HP LaserJet 1010 ko thể in được từ laptop ?

Mình mới rước về con HP LaserJet 1010. Đã cài đầy đủ driver như hướng dẫn: rút dây cáp nối USB ra, khi đang cài nó hỏi thì mới cắm vào, cài xong thì khởi động lại máy. Vậy mà sao mình không thể in được bất cứ cái gì.

Năm thì mười họa mới in được tí xíu. Mỗi lần bảo in nó hiện dấu chấm hỏi đỏ báo lỗi trên biểu tượng máy in. Xóa tập tin in không được đi thì nó cứ đứng mãi, không xóa được. Nhưng bản Demo có sẵn trên máy vẫn in được mới tức chứ!

Tháo dây USB ra cắm lại vẫn hiện thông báo: "USB device is not reconized...", kiểm tra thì cổng USB bình thường. Đang cần gấp mà máy lại sinh chuyện như thế, ai biết không xin giúp mình với. Cảm ơn nhiều.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Khả năng dây cáp usb nối từ máy in đến laptop của bạn bị chập chờn là rất cao! Bạn hãy thử cắm lần lượt tất cả các cổng usb trên lap top xem thế nào!

Nếu vẫn không được bạn nên mua sợi cáp usb khác thay nhé!

Nhưng tốt nhất bạn nên hỏi mua thiết bị Printer server nó nhỏ cỡ hộp thuốc lá 1 đầu là usb để bạn cắm cáp usb của máy in vào và 1 đầu là RJ45 - cắm dây mạng vào swich khi đó bạn có thể set up máy in của bạn thành máy in qua mạng và không cần phải rút cáp usb của máy in ra khỏi laptop khi di chuyển!

Việc thường xuyên rút cáp usb của máy in làm cho cáp usb rất dễ bị hư.

Chúc bạn thành công! Thân chào