Lỗi máy Ricoh 2060 bị mắc giấy ở B2?

May ricoh 2060 cua em thi thoang lai bi mac giay o B2. Lieu co phai khay giay 1 cua em bi lech khong ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Đầu tiên bạn cần thay 4 cái phốt từ ở đầu 2 trục trộn từ và mực bởi vì nó bị ovan nên từ rơi xuống các cụm feed lấy giấy rồi gây ra hiện tượng trễ chu kì lấy giấy đến trục register (trục chờ hay đồng bộ gì đấy) nên cần B2 bật ra.

Sau đó bạn tháo các cụm feed (cụm lấy giấy) ra vệ sinh các bánh nhông màu trắng ấy, các bạc đạn 1 chiều rồi vô dầu bôi trơn các bạc đạn ấy. Khi ráp vào nhớ là các bánh nhông nào có bạc đạn 1 chiều thì quay hướng bạc đạn ra ngoài nhe nếu không nó không lấy giấy luôn đó.

Chúc bạn thành công!



Nguyễn Ngọc Sơn
Nguyễn Ngọc Sơn
Trả lời 10 năm trước

bạn nên kiểm tra kỹ hộp từ có bị vãi từ, xuống khớp khay không, nếu không bạn tháo b2 ra kiểm tra,nếu hộp từ đẹp và kjớpp khay đẹp thì , bạn kiểm tra lại miếng dán mêka trong b2 nhé ! nó rách thì thay thế !

Luong Duong
Luong Duong
Trả lời 4 năm trước
có video k cho e xem với
Dang Ngoc
Dang Ngoc
Trả lời 5 năm trước

Cách giải quyết vụ kẹt giấy ở B2 sau khi vệ sinh hết mà không khói, cuối cùng giải quyết như sau: Phía sau máy (phải mở phia sau máy ra) ngay sau cụm B2 có một số bánh răng và một vòng bi 1 chiềuliên kết với nhau bởi một dây Cuaroa,vòng bi 1 chiều này bị rơi mực và bột từ vào dẫn đến B2 bị kẹt. Vệ sinh sạch sẽ thế là OK. Chúc các bạn gặp phải vấn đề này sơm giải quyết được nhé.

Luong Duong
Luong Duong
Trả lời 4 năm trước
có video k cho e xem với
Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 4 năm trước
bạn nên kiểm tra kỹ hộp từ có bị vãi từ, xuống khớp khay không, nếu không bạn tháo b2 ra kiểm tra nhé. chúc bạn thành công!
Minh Hoàng
Minh Hoàng
Trả lời 4 năm trước
May quá. làm như chị xong nó hết. em cảm ơn
Anh Trần
Anh Trần
Trả lời 4 năm trước

Bạn gỡ cái nắp máy đằng sau ra, rút nhẹ tờ giấy ra đừng làm rách ko khó lấy hơn nữa. Tra thêm dầu nữa cho trơn máy

Thiển Bạch
Thiển Bạch
Trả lời 4 năm trước

bạn nên kiểm tra kỹ hộp từ có bị vãi từ, xuống khớp khay không, nếu không bạn tháo b2 ra kiểm tra nhé.

Hoàng Bảo Châu
Hoàng Bảo Châu
Trả lời 4 năm trước

Bạn cần thay 4 cái phốt từ ở đầu 2 trục trộn từ và mực bởi vì nó bị ovan nên từ rơi xuống các cụm feed lấy giấy rồi gây ra hiện tượng trễ chu kì lấy giấy đến trục register (trục chờ hay đồng bộ gì đấy) nên cần B2 bật ra. Sau đó bạn tháo các cụm feed (cụm lấy giấy) ra vệ sinh các bánh nhông màu trắng ấy, các bạc đạn 1 chiều rồi vô dầu bôi trơn các bạc đạn ấy. Khi ráp vào nhớ là các bánh nhông nào có bạc đạn 1 chiều thì quay hướng bạc đạn ra ngoài nhe nếu không nó không lấy giấy luôn đó

Hung Nguyen
Hung Nguyen
Trả lời 3 năm trước
Bạn nên vệ sinh thật sạch quả kéo giấy hoặc thay thế bằng linh kiện mới nếu đã mòn: sử dụng dung dịch chuyên dụng, khăn sạch để vệ sinh.