Máy in canon Laser shot LBP 1210 in ko ra chữ ?

Máy in canon Laser shot LBP 1210 khi in máy vẫn nhận lệnh in bình thường nhưng ra toàn trang trắng không có chữ nào cả mặc dù file đó vẫn có đầy đủ nội dung. Ai biết lỗi tại sao xin chỉ giúp, tôi xin cảm ơn!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Máy in không ra chữ là do nhiều nguyên nhân- một là không cài đúng driver- trong phần options trong Word của phai đó bạn vô tình để oqr chế độ không cho in ra chữ- để kiểm tra bạn mở trang word mới ra đánh chữ rồi in thử lại.

Nếu không được thì uplate diver mới nhất.

Nếu vần không dược thì cài lại máy in là ok ngay.

Chúc thành công.

Lê Minh Sang
Lê Minh Sang
Trả lời 12 năm trước

in toàn giấy trằng:

* Thứ nhất: lỗi Driver, bạn thử xóa hết Driver đã cài rồi Setup lại bản mới nhé.

* Thứ hai: Đánh lửa giữa trục sạc với thanh trống, vì sử dụng 01 thời gian trục cao su bị hỏng dẫn đến tình trạng xuất hiện nhiều lỗ nhỏ li ti trên trucc5 cao su --> xảy ra quá trình bắn điện.

* Thứ ba: bộ laser bị lỗi.

Bùi Thanh Quý
Bùi Thanh Quý
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn: bạn vào START-->SETTINGS-->PRINTERT AND FAXES ( win xp)-->Canon LASER SHOT LBP-1210. Bạn nhắp chuột phải --> chọn properties --> print test page. nếu in ra chữ là ok, còn ko là lỗi driver bạn phải cài lại driver. Nếu cần hỗ trợ bạn vào www.sieuthimucinvn.com bạn vào phần hỗ trợ nhắn tin, hoặc nhắn tin tới số 0903 026 034 chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn để được hỗ trợ miễn phí.

Vu Van Truong
Vu Van Truong
Trả lời 12 năm trước

Bạn xem khi thay hộp mực mới đã rút sợi dây bảo vệ ra chưa?