Máy in Samsung ML-1671 có giá bao nhiêu ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Việc mua máy in cho mục đích sử dụng cá nhân đã không còn xa lạ do các thương hiệu máy in đã cho ra mắt nhiều loại sản phẩm thiết kế dành riêng cho người dùng phổ thông. Trong phân khúc máy in dành cho người dùng cá nhân, Samsung ML-1671 hẳn là một sự lựa chọn thông minh bởi nó đáp ứng được hầu hết các tiêu chí sau đây:

Ấn tượng đầu tiên là máy in này có kích thước khá nhỏ, diện tích đáy gọn gàng chỉ như một chiếc laptop có màn hình 14 inch, vỏ nhựa bóng nam tính và thiết kế bo góc khá sang trọng. Khay giấy được thiết kế ẩn phía trước thân máy để tiết kiệm diện tích với dung lượng lên đến 150 tờ A4, đủ cho mục đích sử dụng cá nhân trong nhiều tuần. Việc kết nối với máy tính cũng khá đơn giản - qua cổng USB 2.0 và đĩa driver đi kèm cho anh em nào còn trung thành với Window XP.

[QC] Máy in Samsung ML-1671 - Nhỏ nhẹ mà nhanh
ML-1671 có kích thước ưa nhìn và khá nhỏ gọn


Về phần test tốc độ, khi in máy này có thể đạt tốc độ 16 ppm đối với giấy A4 và 17 ppm đối với giấy letter, tốc độ vừa đủ để các người dùng không phải đợi lâu. Về chất lượng bản in, tài liệu khi in ra không bị lem mực, chữ nổi rõ nhờ máy hỗ trợ độ phân giải 1200x1200 dpi. Máy cũng không gây ồn dù in cùng lúc cả chục trang. Nhờ cải tiến mới trong việc giảm thiểu tiếng ồn nên máy chạy rất êm, nếu không đặt trong phòng tuyệt đối yên tĩnh thì khó mà nhận ra tiếng máy. Theo đánh giá của mình, ML-1671 đạt đủ các tiêu chuẩn cơ bản cho một máy in tốt.

Điều mình thích ở chiếc in này là các bước trung gian khi cần in màn hình được cắt giảm nhờ những chức năng bổ sung quan trọng: chế độ Print Screen với 2 chức năng in màn hình và phần mền AnyWeb đính kèm.

Bảng điều khiển của ML-1671 chỉ gồm 2 nút: Print Screen và nút nguồn Power, giúp người dùng không bị “tẩu hoả nhập ma” với 1 bảng điều khiển dày đặc những nút (có khi không bao giờ dùng đến) như trước đây. Mình khá tâm đắc với chức năng Print Screen này vì nó giúp người dùng không phải chật vật khi in ấn. Chỉ cần giữ nút Print Screen chưa đến 2 giây là đã có thể in tất cả cửa số được mở trên màn hình và giữ trên 2 giây để in cửa sổ mở gần nhất. Có vẻ khó nhớ nhưng thật ra chỉ cần vài lần dùng chức năng này là ai cũng có thể có thể thao tác một cách thành thạo. Nhờ chức năng này, thay vì phải dùng các chương trình chụp màn hình như SnagIT, PickPick… chụp lại rồi mới in ra, thì nay ta chỉ cần dùng 1 nút bấm.

[QC] Máy in Samsung ML-1671 - Nhỏ nhẹ mà nhanh
ML-1671 với bảng điều khiển chính cực kỳ đơn giản và dễ sử dụng


Một điểm đặc biệt khác của máy in này là ứng dụng hữu ích AnyWeb với nhiều tùy chọn phong phú tặng kèm khi mua máy. Ví dụ để in album ảnh của bạn bè trên Facebook, thay vì bạn phải download các ảnh này về, mở chương trình quản lý ảnh và in thì với AnyWeb, mọi chuyện sẽ đơn giản hơn. Chỉ cần mở ảnh đó trên trình duyệt, kích hoạt AnyWeb và chọn vùng cần in, crop lại theo ý mình rồi in ra ngay hoặc kéo thả vào một một Crap Board, chọn và crop ảnh khác rồi sắp xếp vị trí các ảnh trên Crap Board theo ý mình trước khi in. Nói chung, AnyWeb là một sự kết hợp giữa các chương trình chụp màn hình và chức năng quản lý ảnh. Nhờ vậy việc in màn hình sẽ được rút gọn rất nhiều bước, nhanh hơn và đơn giản hơn.

[QC] Máy in Samsung ML-1671 - Nhỏ nhẹ mà nhanh
Chức năng In với một nút nhấn giúp việc in ấn trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết


Ngoài ra, điều mình thích ở các dòng máy in nhỏ gọn này là trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển. Lần mua ML-1671 từ Phong Vũ về leo lên tầng 4 để thử máy mà không hề thấy nặng, thậm chí, mình có thể cầm nó bằng một tay! Có thể nhiều bạn không đánh giá cao việc này, nhưng với những người hay di chuyển như mình thì đây là một điểm cộng lớn.

Một điểm trừ cho ML-1671 là máy in này chỉ in trắng đen. Tuy nhiên, nếu anh em nào chỉ cần máy in để in văn bản thì đây một thiết bị phù hợp túi tiền mà chất lượng in lại không hề thua kém các dòng máy in cao cấp.

ML – 1671
Chức năng chính In laser trắng đen
Tốc độ in 16 trang A4/phút
17 trang Letter/phút
Độ phân giải 1200 x 1200 dpi
Tính năng đặc biệt Print Screen, Anyweb Print
Kích thước 341 x 224 x 184mm
Giá tham khảo 1.790.000 VNĐ

vo the nguyen
vo the nguyen
Trả lời 12 năm trước

MÁY NÁY GIÁ CHỈ CÓ :

1.600.000 Đ THOI

HÀNG CHÍNH HÃNG LBM

CÓ GÌ ALO TOI :LẤY GIÙM CHO

0902818469

vo the nguyen
vo the nguyen
Trả lời 11 năm trước

gia moi 1.120.000đ