Cách chọn máy in đa năng nào cho văn phòng ?

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Máy in laser màu đa năng OKI MC361dn

Mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng máy in chi phí thấp phục vụ cho nhu cầu in ấn của giới văn phòng, nhưng lượng tiêu thụ của dòng máy in laser màu đang có xu hướng gia tăng vì tính tiện dụng và sự thân thiện của nó đối với người tiêu dùng.

Ngoài ra, không gian văn phòng đang dần nhỏ lại, các doanh nghiệp phải tìm cách đơn giản hóa công tác in ấn cũng như giải phóng mặt bằng cho văn phòng bằng cách sử dụng máy in đa năng, có khả năng in hai mặt tự động để tiết kiệm thời gian in ấn, chi phí đầu tư máy móc, chi phí giấy cũng như không gian lưu trữ giấy tờ, không gian đặt máy. Để đáp ứng các nhu cầu trên, hãng máy in OKI của Nhật đã cho ra đời dòng máy in màu đa năng OKI MC361dn.

Ngoài tính năng in ấn phong phú của một máy in màu, dòng máy in đa năng OKI MC361dn còn có những tính năng chuyên nghiệp khác của một máy Scan, máy Photocopy và máy Fax rất hữu dụng cho hoạt động của một doanh nghiệp trong môi trường làm việc đầy thử thách như hiện nay.

In

Các tính năng in độc đáo của OKI MC361dn như in hai mặt tự động (có thể lật mặt theo chiều dọc hay chiều ngang) giúp bạn có thể in được một cuốn sách dễ dàng.

Với độ phân giải cao lên đến 1200 x 600 dpi kết hợp với ngôn ngữ in PostScript 3 giúp bản in sắc nét, độ chính xác màu cao, tạo nên sự chuyên nghiệp trong việc từ bản in của bạn. Bản in của OKI MC361dn luôn sáng bóng, thời gian bảo quản lâu nhờ công nghệ mực sáp HD Toner.

Dòng máy OKI MC361dn có tốc độ in rất nhanh, lên đến 24ppm/phút (mono),

22ppm/phút (color), cùng với thời gian chuẩn bị in thấp giúp bạn tiết kiệm được thời gian in ấn.

Với khả năng in giấy dày lên đến 220 gsm, OKI MC361dn giúp bạn có thể in trên giấy có gân mỏng, giấy Mỹ thuật, bì thư gấp, giấy in card Visit…, in trên giấy Carbon Less và đề can Vỡ (nên hoàn toàn có thể in hóa đơn tự in theo nghị định 51 và in tem bảo hành)

Ngoài ra, bạn có thể in dữ liệu trực tiếp từ USB (có khe cắm ở mặt trước máy), in được các file: PDF, TIFF, JPED, XPS, giúp bạn có thể bảo mật được thông tin (hạn chế thời gian đi lại giữa máy in và máy tính).

Nhờ sở hữu công nghệ Single Pass với thiết kế Drum và mực nằm ngang mà OKI có thể hạn chế kẹt giấy tối đa.

Máy in đa năng OKI MC361dn được cài đặt sẵn phần mềm quản trị, khi máy in của bạn được nối với nhiều máy tính khác nhau, bạn sẽ rất khó để quản lý việc in ấn của từng cá nhân trong công ty. Với phần mềm quản trị này, cho phép bạn kiểm soát máy tính nào có quyền in từ máy OKI MC361dn hay quản lý xem máy tính đó đã in bao nhiêu tờ từ máy in. Điều này giúp bạn kiểm soát được việc in ấn trong văn phòng, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Photocopy

Máy in màu đa năng OKI MC361dn có khả năng copy như một máy Photocopy thông thường, có chức năng phóng to thu nhỏ 25%- 400% và chế độ sao chụp đậm lợt cực kỳ hữu dụng khi sao chép các loại văn bản tài liệu khác nhau.

Với bộ nạp giấy tự động (RADF) cho phép bạn sao chụp nhiều trang cùng một lúc (50 tờ). Nhờ có bộ phận Duplex được tích hợp sẵn trong máy, bạn có thể copy hai mặt tự động một cách dễ dàng.

Máy in OKI MC361dn có thể copy màu hoặc copy trắng đen

Scan

Bên cạnh những chức năng scan thông thường như:

Quét tài liệu vào máy tính với những định dạng khác nhau

Nhận dạng ký tự

Tự động quét nhiều văn bản (50 tờ) với khay nạp giấy tự động (RADF)

Máy in màu đa năng OKI MC361dn còn mang đến cho chúng ta những tính năng đặc biệt khác nổi trội như:

Quét văn bản và tự động gửi tới một hay nhiều email được cài đặt sẵn mà không cần phải thông qua máy tính. Ngoài ra, chúng ta còn có thể Scan trực tiếp vào USB được cắm vào mặt trước máy giúp cho công việc đơn giản và tiện lợi hơn.

Bạn có thể Scan hai mặt tự động một cách đơn giản và nhanh chóng nhờ có bộ phận Duplex tích hợp sẵn trong máy. Chỉ cần bấm nút và ngồi chờ, bạn không cần phải scan từng tờ một rồi lật mặt bằng tay, đánh dấu và sắp xếp cho đúng thứ tự từng tờ…

Khi máy đang in, bạn vẫn có thể scan bình thường

Fax

Máy in đa năng OKI MC361dn có đầy đủ các tính năng của một máy Fax chuyên dụng:

Chế độ nhận gửi fax khi thoại

Gửi fax cho nhiều người trong nhóm

Nhận fax bảo mật

Loại bỏ những Fax rác

Tự động điều chỉnh kích thước khi nhận fax

Đánh dấu số trang hoặc ngày tháng

Cài đặt các chế độ báo cáo khác nhau

Hẹn giờ gửi fax

Tự động gửi fax lại khi máy bận…

Ngoài ra, máy in đa năng OKI MC361dn còn sở hữu các tính năng đặc biệt như:

Dù bạn đang thao tác công việc gì trên máy, nó sẽ tự động dừng lại khi có Fax, sau khi nhận Fax xong thì máy sẽ tiếp tục công việc bạn đang làm dỡ

Dễ dàng gửi Fax trực tiếp từ máy tính của bạn mà không cần phải in ra giấy, giúp bạn tiết kiệm cho phí và thời gian

Với sự hỗ trợ của khay nạp giấy tự động (RADF) kèm với bộ phận Duplex được tích hợp sẵn trong máy, bạn dễ dàng Fax hai mặt tự động và Fax nhiều tờ cùng lúc (50 tờ).

Với sự hỗ trợ của 1 màn hình LCD, tất cả các thao tác in, copy, scan, fax được lập trình rất khoa học, giúp bạn thực hiện các thao tác dễ dàng và nhanh chóng, đem lại hiệu quả công việc cao hơn. Máy in đa năng OKI MC361dn còn nhiều chức năng mà bạn chưa ngờ tới. Sự phong phú của các chức năng và sự kết hợp nhuần nhuyễn các chức năng đó với nhau giúp cho máy in đa năng OKI MC361dn trở thành công cụ in ấn chuyên nghiệp trong giới văn phòng. Với chi phí cực thấp bạn đã có thể sỡ hữu một dòng máy in đa năng có thể đáp ứng mọi nhu cầu in ấn cho văn phòng của mình