Máy in HP LaserJet 1020 không in được ?

Mình ghost Windows lại nhưng không cài được driver cho máy in, chạy tới phần in thử thì load mãi không in. Mình cài driver trên trang chủ HP nhưng vẫn không in được dù có biểu tượng chờ in ở dưới góc phải màn hình.

Lúc chưa cài driver mình nối dây máy in vào máy tính thì thấy hiện biểu tượng kết nối ở dưới màn hình và bắt cài driver nhưng không cài được vì mình bị mất đĩa. Một lúc sau biểu tượng đó không xuất hiện nữa.

Mọi người giúp mình cách khắc phục. Chân thành cảm ơn!

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Máy in HP1020 chỉ cài được với Windows XP. Nếu dùng nền Windows 7 thì phải cài thêm 01 hệ điều hành ảo Windows XP thì mới sử dụng được.

Tuy nhiên, trong nền windows XP ảo này phải cài luôn các ứng dụng (văn phòng ...) thì mới in được nên hơi bất tiện.

Nếu chưa có tiền nâng cấp thì đây là một giải pháp.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 12 năm trước

Theo mình, bạn phải download đúng driver của nó, còn cái biểu tượng bạn bảo, bạn có thể vào control panel, add device

Sau đó cài driver của nó vào, nếu bạn vẫn không được, bạn gõ ở google.com.vn phần mềm EASY DRIVER, nó sẽ tự tìm các driver thiếu trên máy vi tính của bạn. rồi bạn chị việc down về và dùng.

Thân,

djshg
djshg
Trả lời 12 năm trước

Bạn hãy gỡ bỏ hết driver mà bạn đã cài trước đây. Bắt đầu cài lại driver này từ file mà bạn có, cho đến hoàn tất trước khi kết nối máy in và máy tính.

Nếu bộ driver này tương thích thì chức năng found new hardware sẽ tự động gán port và driver 1 cách đúng đắn nhất.

Ngoài ra cũng nên kiểm tra dây cable còn tốt không, nếu vấn đề nằm ở đây thì 1 là không nhận được câu thông báo nào, 2 là... not reconize.

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Vậy cài bằng file iso và phần mềm tạoo ổ đĩa ảo là hệ điều hành thật, và khi cài thêm hệ điều hành dù ảo hay thật thi có phải khi khởi động lại máy thì cũng đều hiện lên cái menu dual để chọn 1 trong 2 hay hệ điều hành phải không , và có phải khi cào thêm hệ điều hành dù là ảo hay thật củng phải phân vùng , và cài thêm hdh ảo có phải hệ điều hành không lớn bằng màn hình hệ điều hành thật 0, có lần nhìn được bài viết hệ điều hành trên mạng thấy nó nhỏ, và khi mà máy bị lỗi , hỏng thì có ảnh hưởng hệ điều hành cài thêm 0, và hệ điềuu hành ảo có dùng chơi game, duyêt web gì 0, nếu sau này khi không dùng hệ điều hành có phải không khó phải 0.