HP LaserJet Pro M200 - máy in chất lượng cao, tốc độ nhanh đáp ứng được nhu cầu sử dụng

Nhà sản xuất máy in HP cho biết, dòng máy in HP LaserJet Pro M200 có chất lượng in cực tốt, tốc độ in nhanh, đáp ứng được khối lượng công việc văn phòng, nhu cầu in ấn di động với chi phí khá thấp.

HP LaserJet Pro M200 bao gồm 2 dòng máy in MFP M227 và HP LaserJet Pro M203 đem tới chất lượng bản in tốt từ trang in đầu tiên tới trang in cuối cùng với công nghệ JetIntelligence. Dòng máy in HP LaserJet Pro được bán cùng với mực in HP cao cấp phù hợp với mọi loại giấy, cho kết quả hình ảnh và bản in sắc nét, đậm đà.

Theo HP, khả năng in ấn tuyệt vời của M200 cho phép in trang đầu tiên chỉ mất 7s, tốc độ in khá ổn 28 trang/phút. Nhờ vậy, hiệu suất làm việc của văn phòng sẽ được tối ưu hóa, tiết kiệm thời gian tối đa.

Ngoài ra, dòng máy in đa chức năng MFP M227 còn có nhiều tính năng khác: in hai mặt rất tiện lợi cho dân văn phòng, scan đến thư mục mạng, USB, email. Máy không gây tiếng ồn, không gây kẹt giấy mà lại có tốc độ in khá cao.

Mẫu máy in HP LaserJet Pro M200 có dáng ngoài nhỏ gọn và cho phép kết nối với samrtphone, máy tính xách tay hay máy tính bảng ngay trong khi di chuyển nhờ công nghệ HP ePrint.

Thông qua chức năng Wi-Fi Direct, máy in có thể in trực tiếp từ thiết bị di động mà không cần mất công truy cập vào mạng và từ các thiết bị di động nhờ các ứng dụng trên nền tảng Apple Airprint, Google Cloud Print, Mopria.

Mức giá của một sản phẩm HP LaserJet Pro M203 hiện đang ở mức trên dưới 6 triệu đồng. Còn đối với mẫu máy in  HP LaserJet Pro MFP M227 thì dao động từ 7,9 đến 9,5 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào