Chọn máy in laser cho văn phòng vừa và nhỏ?

Hãng sản xuất máy in tới từ Mỹ - HP đã đem tới thị trường thiết bị văn phòng dòng sản phẩm máy in HP LaserJet Pro M200 với chất lượng chuyên nghiệp, tốc độ in rất nhanh mà mức chi phí lại hợp lý.

HP LaserJet Pro M200 vượt trội hơn hết bằng chất lượng bản in tốt ngay từ những trang in đầu tiên, đó là nhờ vào công nghệ in JetIntelligence.  Chiếc máy in đa được trang bị sẵn loại mực in HP chính hãng phù hợp với mọi loại giấy, tạo nên những bản in với màu sắc đậm nét. Song song với đó, chiếc máy in này còn ẩn chứa chức năng scan đến email, USB, in hai mặt tiện ích cho cả dân văn phòng.

Thiết bị này có tốc độ in cao, lại không hề bị kẹt giấy và không gây tiếng ồn. Thiết kế nhỏ gọn cho phép người sử dụng có thể in thận lợi ngay cả những thông tin từ chiếc  điện thoại thông minh, máy tính xách tay hay cả máy tính bảng thông qua công nghệ in HP ePrint.

Sản phẩm độc đáo này còn giúp bạn có thể in một cách trực tiếp mà không cần truy cập vào mạng của công ty. HP LaserJet Pro M200 đa năng chiều lòng cả những môi trường làm việc với tốc độ cao. Hơn nữa thiết kế bắt mắt nên bạn dễ dàng bố trí thiết bị này cho hợp tính thẩm mỹ rất dễ dàng. Với kích cỡ nhỏ hẹp, thiết bị này đã tiết kiệm cho không gian rất nhiều diện tích so với những thiết bị tiền nhiệm trước đó.

Để mua được sản phẩm chính hãng cũng như đúng gí nhất, bạn đọc vui lòng tham khảo qua website vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào