Liệu chiếc máy in này có thỏa mãn bạn?

Với phân khúc giá tầm trung từ 4-5 triệu, chiếc máy in máy in HP LaserJet Pro MFP M130nw là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho dân văn phòng. Bạn cũng có thể sử dụng chiếc máy in này ngay tại nhà của mình.

 Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Với kích thước vô cùng nhỏ gọn, chỉ 398 x 288 x 231,1 mm và trọng lượng 6,8 kg, chiếc máy in HP M130nw có thể đặt tại mọi không gian dù cho nơi làm việc của bạn nhỏ hẹp đến mấy. Bạn cũng có thể để chiếc máy in này trong phòng ở nhà. Chiếc máy in này không hổ danh là “nhỏ mà có võ” khi nó hỗ trợ hầu hết các kích thước giấy bao gồm A4, A5, A6 thậm chí là B5. Vì nhỏ gọn nên việc di chuyển cũng rất dễ dàng.

Hoạt động rất năng suất

Dù bề ngoài có nhỏ bé nhưng hiệu suất của máy lại đem lại rất ấn tượng. Có thể nói HP M130nw cho ra đời những  văn bản hình ảnh đồ họa sắc nét, rõ rang nhờ có hộp mực đen chính xác. Các văn bản khi in cũng rất trơn tru. Số lượng tối đa mà máy có thể in là 23 trang / phút, lại siêu tiết kiệm năng lượng nên chúng ta không cần tắt đi rồi bật lại quá nhiều lần, chỉ cần cài đặt máy ở chế độ chờ. Một điều tuyệt vời nữa là HP luôn đề cao công nghệ chống hàng giả nên người dùng có thể yên tâm trong việc in ấn mà không lo dùng phải hàng kém chất lượng.

Tích hợp 2 trong 1

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy in đa năng có khả năng in và scan tài liệu thì đây chính là câu trả lời cho bạn. Chỉ cần đặt văn bản scan và điều khiển, ngay lập tức tài liệu của bạn sẽ cho ra hình ảnh với chất lượng không kém văn bản ban đầu.

In trực tiếp từ điện thoại

Nếu như các dòng máy in khác buộc phải kết nổi qua cổng USB thì chiếc máy in này cho phép bạn  in trực tiếp từ email và các ứng dụng như HP smart hoặc Google Cloud print.

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc máy in, bạn hoàn toàn có thể tham khảo trên vatgia.com để có những sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất theo link dưới đây nhé:

https://vatgia.com/home/m%C3%A1y+in.spvg

Chưa có câu trả lời nào