Máy in Brother HL-1211W có những tính năng gì?

Dòng máy in Brother HL-1211W thích hợp với cả người dùng gia đình hay dân văn phòng bởi thiết bị có ngoại hình nhỏ gọn, nhiều chức năng in ấn nhanh và tiết kiệm thời gian.

Thiết kế máy in Brother HL-1211W

Đây là loại máy in đen trắng khổ A4 có thiết kế gọn nhẹ, trọng lượng chỉ 4.6 kg và kích cỡ ba chiều là 340 x 238 x 189 mm. Với kích cỡ này, thiết bị có thể được bố trí gọn gàng ở trên bàn, trong hộc tủ của gia đình hay văn phòng mà không gây mất diện tích. Khay nạp giấy của máy nằm ở dưới, có nắp đậy kín khi không sử dụng trong khi khay in giấy nằm ở phía trên, như các dòng máy in thông thường.

Các tính năng, ưu và nhược điểm của máy in Brother HL-1211W

Đầu tiên phải nói đến độ phân giải của dòng máy in này, có khả năng in 2400 x 600 dpi với định lượng giấy A4 lên đến 105g/m2. Khay chứa giấy của thiết bị có khả năng đựng 150 tờ giấy trong khi khay đón giấy có sức chứa 50 tờ. Góc phải của máy là hai nút điều khiển gồm có nút nguồn và nút kết nối mạng Wifi, bên dưới hai nút này là đèn báo hiệu tương ứng. Tốc độ in của máy khá ổn định với chất lượng in văn bản tốt hơn là in ảnh, bởi khi in ảnh vẫn còn xảy ra tình trạng nhiễu hạt.

Có thể nói việc tích hợp khả năng kết nối với Wifi là một điểm cộng không thể không nhắc đến của dòng máy in HL-1211W. Chỉ cần bấm một nút bấm đơn giản là người dùng đã có thể kết nối máy với mạng không dây, giúp bạn chuyển tải dữ liệu cần in ấn từ smartphone, tablet một cách dễ dàng. Để in tài liệu từ thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS và Android, người dùng chỉ cần tải ứng dụng iPrint&Scan là có thể in dễ dàng với đầy đủ các chức năng. Thêm vào đó, thiết bị vẫn cung cấp kết nối USB thông thường.

Tóm lại, dòng máy in Brother HL-1211W dù có chất lượng in ảnh thấp hơn một chút với các dòng máy in khác nhưng vẫn cung cấp nhiều tính năng hợp lý với mức giá tầm trung. Đây sẽ là khoản đầu tư xứng đáng cho văn phòng hoặc gia đình của bạn. Người dùng hãy xem thêm các bài viết trên chuyên mục Tư vấn tiêu dùng để biết thêm nhiều thông tin về các thiết bị in ấn nhé!

Chưa có câu trả lời nào