Máy in 3D đặc biệt của HP

 Một dòng sản phẩm mang tên All-in-one Sprout của HP đã có tiếng trong giới công nghệ, nhất là với các nhà thiết kế, vì chúng là những cỗ máy quét 3D khá hoàn hảo với những sản phẩm camera đặc biệt.

[CES 2018] Với chiếc camera đặc biệt của HP, máy tính nào cũng sẽ có khả năng quét đồ vật 3D trong không gian thực - Ảnh 1.

 Thế nhưng, nếu mình chỉ tận dụng những tính năng quét 3D mà sắm ngay cho mình chiếc PC đắt tiền thì được cho là rất lãng phí. Thế nên chiếc camea Z 3D ra mắt với mục đích là một phụ kiện nhỏ gọn có thể gắn lên màn hình mà vẫn có thể quét 3D

[CES 2018] Với chiếc camera đặc biệt của HP, máy tính nào cũng sẽ có khả năng quét đồ vật 3D trong không gian thực - Ảnh 2.

 Sản phẩm này trở thành trợ thủ đắc lực của những họa sỹ VR vì làm việc với 3d D cùng với khả năng quét đồ vật với không gian thực mà không cần đến bộ máy chuyên biệt.

[CES 2018] Với chiếc camera đặc biệt của HP, máy tính nào cũng sẽ có khả năng quét đồ vật 3D trong không gian thực - Ảnh 3.

Thêm nữa, những tài liệ 2D cùng live video camera Z 3D cũng có thể quét cùng với chiếc máy này.

[CES 2018] Với chiếc camera đặc biệt của HP, máy tính nào cũng sẽ có khả năng quét đồ vật 3D trong không gian thực - Ảnh 4.

 Nó sẽ rất hữu ích với những người cần quét 3D vì nó là phụ kiện riêng, bạn có thể mua và dùng nó, cũng có thể mang nó theo bất kỳ nơi đâu

[CES 2018] Với chiếc camera đặc biệt của HP, máy tính nào cũng sẽ có khả năng quét đồ vật 3D trong không gian thực - Ảnh 5.

 

Hiện nay vẫn chưa có những thông tin chi tiết, thế nhưng hãng HP cũng tiết lộ chiếc máy này sẽ có thể quét đồ vật cùng với độ phân giải phù hợp với đồ hoại của máy tính, cũng như có thể cung cấp cho chủ nhân  cả về hình và chất liệu phục vụ việc in 3D

 

Chưa có câu trả lời nào