HP ra mắt bộ đôi máy in laser cực gọn nhẹ

HP vừa qua đã giới thiệu dòng máy in laser nhỏ gọn nhất từ trước đến nay của mình.

HP vừa thông báo ra mắt bộ đôi máy in mang tên HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28 mới, đây được đánh giá là dòng máy in laser nhỏ và gọn nhất từ trước đến nay của hãng.

Kích thước nhỏ hơn 30% so với thế hệ trước, HP LaserJet Pro M15 và MFP M28, kích thước tương ứng là 345 x 190 x 160 mm và 360 x 264 x 198 mm, chỉ cao ngang ngửa cây bút chì HB hay bằng 3/4  chiếc mũ bảo hiểm. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, bộ đôi máy còn sở hữu tốc độ in nhanh, cùng các tùy chọn scan tài liệu. Hơn nữa, máy còn có chức năng sao chụp cả hai mặt chứng minh nhân dân trên cùng một tờ giấy.

Với sự hỗ trợ của ứng dụng HP Smart, người dùng còn có thể cài đặt in ấn, scan, chia sẻ và quản lý máy in thông qua smartphone. Thêm vào đó, dòng máy in HP laser mới còn hỗ trợ các ứng dụng Google Cloud Print, Apple AirPrint, Wi-Fi Direct và Mopria-certified.

Bộ đôi máy in tích hợp nhiều tính năng lại còn nhỏ gọn như này là một sự lựa chọn thông minh với những dân văn phòng cũng như ai muốn mua riêng cho mình một chiếc máy in tiện lợi. 

Chưa có câu trả lời nào