Bạn biết gì về máy in fuji xerox p225db?

Xin chào các bạn chắc chắn mỗi chúng ta nếu làm những công việc văn phòng liên quan nhiều đến các thiết bị máy tính thì chúng ta cũng sẽ cần đến một chiếc máy in phải không nào? Có rất nhiều người băn khoăn vì không biết nên chọn máy in nào sao cho phù hợp với tính chất công việc nhất. Trong bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về máy in fuji xerox p225db. Hãy cùng mình khám phá những đặc trưng của máy in này nhé.

1.Về giới thiệu chung chiếc máy in fuji xerox p225db:

Máy in fuji xerox p225db được sản xuất bởi thương hiệu máy in nổi tiếng hiện nay là hãng fuji xerox. Sản phẩm máy in này tuy mới ra mắt nhưng cũng được công chúng đánh giá cao từ thiết kế cho đến những tính năng sử dụng máy in.

2.Về những đặc trưng của chiếc máy in fuji xerox p225db:

2.1.Về các thông số kỹ thuật của máy in Fuji P225 db:

-Về tốc độ là: 26 trang/phút;

-Về độ phân giải tối đa là:2400 x 600 dpi;

-Về công suất là: 10.000 trang văn bản A4/tháng;

-Về khay tiêu chuẩn là: 250 tờ;

-Về bộ nhớ là: 32MB;

-Về tích hợp một cổng kết nối USB là: 2.0.

-Về hộp mực: CT202330 khoảng 2,600 trang.

2.2.Về thiết kế của máy in Fuji P225 db:

Máy in fuji xerox p225db được thiết kế đẹp với kích thước nhỏ gọn. Vẫn giữ kiểu dáng hình hộp chữ nhật cho phù hợp cho mọi không gian làm việc cơ quan, văn phòng. Bạn có thể đặt chiếc máy in này lên mặt bàn, giá sách luôn.

2.3.Về hiệu suất in của máy in Fuji P225 db:

Máy in Fuji xerox docuprint p225db có hiệu suất in rất khủng cùng khả năng in nhanh cụ thể là máy in Fuji xerox p225db có thể in tối đa lên tới khoảng 10.000 bản/ tháng. Có thể nói đây là số lượng in ấn lớn rất thích hợp cho các công việc dùng đến việc in cao. Đồng thời máy in này có độ bền cao và đặc biệt hơn là khi vận hành êm, không gây tiếng ồn , không làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc của bạn.

2.4.Về tính năng in tài liệu nhanh từ USB:

Fuji xerox p225db có tính năng được nhiều người yêu thích nhất vì máy in này cho phép người dùng có thể nhanh chóng in tài liệu từ USB mà không cần cài đặt driver vào máy tính của mình.

2.5.Về các tính năng khác của máy in Fuji P225 db:

Máy in  Fuji xerox p225db sẽ cho bạn được những bản in sắc nét, đẹp mắt với độ phân giải là 2400 x 600 dpi.

Đồng thời chiếc máy in Fuji xerox p225db được tích hợp tính năng tiết kiệm mực tối đa cùng với sự cố gắng khắc phục tốt nhất tình trạng kẹt giấy khi in. Thật nhiều tính năng hiệu quả cao phải không nào?

Phần giới thiệu của mình về máy in Fuji xerox p225db đến đây khép lại. Mình hi vọng những chia sẻ vừa rồi của mình sẽ mang đến cho bạn thông tin bổ ích để bạn lựa chọn được chiếc máy in sao cho mang lại hiệu quả cao trong công việc nhé. Tạm biệt bạn.

Chưa có câu trả lời nào