Những lí do nên sắm một chiếc máy in Brother siêu tiện lợi

Chiếc máy in là một thiết bị tiện lợi không thể thiếu trong các văn phòng. Giữa vô vàn sự lựa chọn các loại máy in hiện có trên thị trường, liệu máy in brother có thực sự đáp ứng được nhu cầu của người dùng? Cùng tìm hiểu đặc điểm của những chiếc máy in này qua bài viết dưới đây.

Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Qua gần 100 năm, Brother đã được công nhận là một thương hiệu có nhiều sản phẩm mang tính đột phá và có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, Brother được tin dùng ở nhiều nơi trên thế giới và cung cấp những giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
Brother được thành lập vào năm 1908 tại Nhật bạn và hiện tại đã có 17 nhà máy và 52 công ty hoạt động ở khoảng 44 quốc gia trong nhiều khu vực khác nhau. Đây vẫn đang là nhãn hiệu hàng đầu cung cấp những sản phẩm chất lượng cho thị trường in ấn  và may thêu.

Các sản phẩm chính của nhãn hiệu Brother bao gồm: máy in, máy fax, máy đa chức năng, máy in nhãn, máy scan, máy may công nghiệp và máy may gia đình. Máy in của hãng này cũng được sản xuất tại Việt Nam.

 Kích thước và kiểu dáng

Máy in Brother có kích thước khá nhỏ gọn, thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ, màu sắc trang nhã và có kiểu dáng hiện đại vuông vức. Bạn có thể đặt máy ở bất kỳ vị trí nào để văn phòng của bạn trông chuyên nghiệp hơn.

In hai mặt đảo tự động

Máy in này được hãng Brother tích hợp khả năng in hai mặt tự động đảo chiều để mang lại những bản in hai mặt vô cùng tiện lợi mà không cần phải mất thời gian lật lại giấy. Cũng nhờ vậy mà người tiêu dùng có thể tiết kiệm được thời gian và giấy in hơn.

In không dây tiện lợi

Máy in hãng Brother có kết nối cổng LAN để có thể chia sẻ kết nối in không dây trong mạng nội bộ mà không cần dùng kết nối USB 2.0. Nhờ vậy, người sử dụng dễ dàng kết nối với các với các loại máy tính hệ điều hành MAC OS hay Windows một cách nhanh chóng và có thể in dễ dàng từ chính chiếc điện thoại của mình.

Tốc độ in nhanh chóng và mạnh mẽ

Với tốc độ in lên đến 30 trang/phút, những chiếc máy in Brother có thể phục vụ nhu cầu in ấn một cách nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi lâu. Đây là một điểm cộng để giúp tiết kiệm thời gian và đảm bảo chất lượn công việc hiệu quả.

Bên cạnh đó, khay in có sức chứa lớn lên tới 250 tờ giúp bạn in liên tiếp mà không cần phải thêm giấy thường xuyên. Khay có kiểu dáng hộc kéo kín đáo để hạn chế bụi bẩn, côn trùng. Ngoài ra, thiết kế hộp mực khá lớn có khả năng in được 2.600 trang, giúp tiết kiệm một khoản chi phí cho doanh nghiệp.

Chất lượng bản in đẹp 

Với loại văn bản đen trắng, máy in Brother có khả năng in ấn với độ phân giải lên tới 2400 x 600 dpi và đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt, rõ ràng các chi tiết nhỏ.

Bên cạnh đó, tính năng photo với độ phân giải là 600 x 600 dpi sẽ cho những bản sao đẹp và chất lượng.

Máy in đa năng

Ngoài chức năng chính là in, một số máy in còn được Brother trang bị thêm tính năng photo và scan để phục vụ tốt yêu cầu đa dạng của người dùng.

 

Trên đây là một số những tính năng nổi trội của dòng máy in brother. Còn chờ gì nữa mà không lựa chọn một chiếc máy in tiện ích cho văn phòng của mình?

 

Chưa có câu trả lời nào