Có thể chia sẻ cho tôi cách lựa chọn máy in Laser như thế nào ?

Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Khi lựa chọn máy in Laser cần chú ý các thông số sau: * Khổ giấy in: Thông dụng là khổ A4 (210x297mm) và khổ lớn hơn là A3. * Độ phân giải: Độ phân giải thật của máy in từ 600x600dpi trở lên sẽ cho nét chữ sắc nét, các độ phân giải cao hơn sẽ cho hình ảnh mịn. * Bộ nhớ: Đây là bộ nhớ đệm, dung lượng càng cao thì khả năng xử lý in càng nhanh và in được các hình ảnh phức tạp. * Mực in: Thông thường sẽ được tặng một bình mực kèm theo máy tuy nhiên nên chú ý giá thành của mực in, một số máy in có giá rẻ nhưng mực thì lại mắc hơn các loại khác. Nếu muốn sạc lại khi hết mực thì phải chú ý xem bình mực có thể sạc lại được không, một số bình mực có Chip (IC) bảo vệ và kiểm tra nên không thể sạc lại được. * Tốc độ in: Tốc độ in là số lượng trang in trong một phút (ppm), trang in được tính là một mặt giấy chữ thường. Tốc độ càng cao thì máy in càng nhanh. * Chuẩn giao tiếp: Hiện nay thông dụng là chuẩn giao tiếp USB, một số máy có cả USB và LPT (cổng máy in đời cũ), các máy chuyên dụng có thêm cổng kết nối để in trong hệ thống mạng. * Một số máy in có thêm chức năng đảo giấy để in 2 mặt và kết hợp với máy quét (scaner), Fax
anh anh
anh anh
Trả lời 15 năm trước
chọn máy in thì nên dùng loại A4,phổ biến nhất và nên chọn loại thông dụng,dễ thay thế,giá vừa tầm tiền bên mình chuyên đổ mực,thông tắc đầu phun cho các cơ quan,văn phòng nên mình có thể chia sẻ với bạn nên mua máy in HP 1160 -1200 -2014 cần gì bạn cứ lh nhé -SPEEDS A&T -19/48/267 hoàng hoa thám lh-0915331993
miss trang
miss trang
Trả lời 13 năm trước

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng máy in Laser: HP, CANON, SAMSUNG, XEROX ...

Hai dòng HP và CANON, 2 dòng này đã có thương hiệu lâu năm trên thị trường nên chi phí thông thường sẽ đắt hơn kể cả mực in lẫn giá máy.

Theo thốngkê của thị trường, máy in laser màu XEROX chiếm lĩnh hơn 63% thị phần laser trên thế giới, công nghệ sử dụng của máy này khá mà còn tiêt kiệm nữa, có thể in 2 mặt tự động. bên cạnh đó,ngày nay việc cung cấp mực cho loại máy in này không khó khăn như trước, bạn chỉ cần alô là có người tới bơm cho bạn.

Chúc bạn có sự lựa chọn tốt!

KIM
KIM
Trả lời 12 năm trước

Hãy Chọn một chiếc máy in snapshot nếu bạn muốn nhanh và đơn giản. Máy in snapshot không cần đến sự điều khiển của một chiếc máy tính, chỉ cần cho thẻ nhớ và kết nối với màn hình máy in bạn có thể lựa chọn để in tài liệu một cách nhanh chóng. Những chiếc máy in kiểu này thường đủ nhỏ để bạn có thể mang theo bên người trong trường hợp cần thiết.

Đương nhiên theo luật "tiền nào của nấy" thì những chiếc máy in snapshot có giá rẻ sẽ chỉ cho phép bạn in những tài liệu với chế độ biên tập bình thường như viền, chèn ảnh hoặc các bức ảnh được sửa mắt đổ hoặc thêm khung. Những model cao hơn cho phép bạn thêm caption, vẽ ảnh, in theo lớp như album hoặc lịch.

Hầu hết các loại máy in để in ảnh đều có chế độ hiển thị và lựa chọn ảnh để in. Chúng có đầy đủ các kích cỡ nhưng thường thì máy in càng to càng tốt hơn và đắt hơn. Một số dạng hiển thị dạng cảm ứng như chiếc HP Photosmart Premium Touch Smart Web All-in-one cho phép bạn sử dụng ứng dụng của Google Maps hoặc Snapfish để in trực tiếp nội dung từ trên web xuống.

Một số máy in mặc hiện nay và tất cả các máy in snapshot đều có thể in ảnh mà không cần kết nối đến PC. Chức năng ngày đưa đến sự thuận lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên nếu bạn ưa thích những chương trình chỉnh sửa ảnh thì chức năng này lại trở nên vô dụng. Bạn cũng nên tìm một chiếc máy in được trang bị khe cắm thẻ nhớ thích hợp với chiếc máy ảnh của banh hoặc có cổng kết nối thông qua cáp dây.

Tương tự, nếu bạn muốn in những bức ảnh theo kích cỡ thì hãy tìm đến một chiếc máy in Full-size ví dụ như chiếc HP Officejet 7000. Với những chiếc máy in như thế này bạn có thể in nhiều thứ khác ngoài những bức ảnh, ví dụ như lịch, poster,…