Những đánh giá qua khảo sát thực tế về camera Xiaomi 720P hồng ngoại?

Camera Xiaomi Yi 720P hồng ngoại được nhiều người biết đến là dòng camera giá rẻ tuy nhiên ít người biết đến, Xiaomi là một công ty công nghệ lớn nhất Trung Quốc hiện nay và còn có tên gọi khác là Apple Châu Á. Việc đưa ra trình làng sản phẩm camera Xiaomi Yi IP đã thành công gây chú ý với mức giá siêu rẻ mà chất lượng thì cũng không thể chê được.

Vậy sản phẩm này sở hữu những gì? Một sản phẩm camera IP cho phép bạn có thể kết nối quan sát thông qua cả hệ điều hành iOS hay android. Tuy nhiên, để kết nối được với smartphone bạn cần phải tải thêm ứng dụng riêng do Xiaomi phát triển riêng cho sản phẩm này.

1.Tải trực tiếp file APK từ Xiaomi.

Ứng dụng này sẽ yêu cầu một số quyền truy cập như quay video, ghi âm, chụp ảnh, location,…

Tiếp đến bạn phải đăng kí tài khoản Mi Account để có thể sử dụng tính năng này. Bạn có thể đăng kí bằng email hoặc số điện thoại đều được nhé.

  1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản.

Việc đăng ký tài khoản đơn giản bạn có thể đăng kí bằng email hay số điện thoại đều được. Điền thông tin vào giao diện có sẵn là được.

Sau khi đăng ký tài khoản, sẽ hiện lên màn hình chính của ứng dụng. Bạn ấn vào dấu (+) bên góc phải mình hình để có thể kết nối với camera Xiaomi.

Lúc này, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu wifi để camera của Xiaomi có thể truy cập và dữ liệu được truyền đi. Cuối cùng, bạn chỉ cần đợi 30 giây là camera sẽ được kết nối.

  1. Vượt trội truyền hình ảnh, âm thanh.

Bên cạnh về tính năng truyền trực tuyến đơn giản nhanh chóng như trên, bạn phải công nhận chất lượng hình ảnh, ghi video đặc biệt là truyền tải âm thanh cực tốt. Tính năng đàm thoại hai chiều của sản phẩm này cũng được đánh giá cao, âm lương phát ra to hơn so với một số sản phẩm camera cùng dòng.

Hình ảnh thu được từ camera Xiaomi Yi 720P cho hình ảnh quan sát rõ nét. Bạn có thể zoom  vật lên gấp 4 lần mà hình ảnh không bị mờ hay vỡ hình. Hình ảnh Zoom 4X mà không bị nhòe.

Điểm cộng sản phẩm này đó là hình ảnh ghi tiết kiệm bộ nhớ. Camera xiaomi 1GB lưu trữ được 4h hình ảnh video, mà bộ nhớ tối đa của thiết bị này lên đến 32GB. Bạn có thể yên tâm về thời gian lưu trữ nhé.

  1. Đánh giá tổng kết ưu nhược điểm camera Xiaomi Yi 720P.

Ưu điểm không thể bỏ qua của camera Xiaomi Yi 720P: Quan sát 24/24 ngay cả khu vực ánh sáng yếu. Tính năng hồng ngoại bật ngay trên khi đặt trong môi trường thiếu ánh sáng trong vòng 5s. Sản phẩm dễ tháo lắp, cài đặt nhanh chóng và dễ dàng. Để có thể tháo rời đế cho phép bạn có thể lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Tích hợp microphone và loa ngoài cho phép bạn có thể thực hiện đàm thoại hai chiều khi cần thiết. Ghi hình ống kính trực tiếp lên thẻ nhớ, hình ảnh sắc nét với tốc độ truyền tải nhanh ngay cả khi chạy mạng 3G.

Nhược điểm camera Xiaomi Yi 720P: Không hỗ trợ phần mềm theo dõi của  bên thứ 3 nên  bạn buộc phải dụng phần mềm so Xiaomi cung cấp. Ứng dụng do Xiaomi phát triển đều để 100% tiếng Trung nên sẽ hơi khó cho người lần đầu tiên dùng nếu không có hướng dẫn sử dụng. Chất lượng hình ảnh phụ thuộc  vào đường truyền tín hiệu mạng. Chưa thể kết nối với máy PC làm Webcam. Tuy nhiên, những nhược điểm trên đều có thể khắc phục. Một sản phẩm 3 yếu tố khiến bạn không thể chối từ: ngon - bổ - rẻ. Xiaomi Yi 720P hồng ngoại đang thực sự bùng nổ mùa hè này.

 

Chưa có câu trả lời nào