Phiên bản đàn em Flycam DJI Phantom 3 4k có gì đặc biệt hơn?

Flycam DJI Phantom 3 4k được coi là phiên bản rút gọn từ phiên bản Phantom 3 Professional trước đó với thêm tính năng quay video 4k UHD mà giá lại hấp dẫn hơn. Bài viết dưới đây sẽ mang lại cho bạn những thông tin về thiết bị đang được ưa chuộng này. Bên cạnh những tính năng được trang bị thêm thì Phantom 3 4k cũng đã cắt giảm một số tính năng khác như hệ thống truyền dữ liệu DJI Lighbridge Video Downlink, và thay thế bằng chức năng DJI Wifi Video Downlink… Bên cạnh đó, Bitrate của video cũng giảm chỉ còn 2Mbps và hình ảnh Preview truyền từ máy bay về không phải là 720p mà là 480p. Không tự nhiên mà chiếc Phantom 3 4k đang trang bị chất lượng video 4K nhưng lại sử dụng công nghệ wifi truyền về thay vì lighbridge giống với phiên bản PRO. Cũng chính vì thế chất lượng view được hạ xuống còn 480SD để đảm bảo chất lượng ảnh trả về không lag. Tuy nhiên, khi sử dụng các thiết bị di động thông minh như điện thoại hoặc ipad thì hình ảnh trả về không khác biệt lắm.

Thiết kế của Flycam DJI Phantom 3 4k

Phantom 3 4k có hình dáng trông giống với các mô hình Phantom đời trước. Thân máy được làm từ chất liệu nhựa màu trắng, lắp đặt 4 mô tơ và chân hạ cánh phía dưới chân máy. Thiết bị trông nhỏ gọn, có thể cầm bằng một tay, cánh quạt cũng có thể tháo ra. Đây là thiết bị thuận tiện cho những lần vận chuyển. Kết cấu máy rất chắc chắn có thể bảo vệ thiết bị khi gặp va chạm, mặc dù cánh quạt vẫn có thể bị gãy nhưng có thể thay thế dễ dàng.

Camera

 Cụm camera của Flycam DJI Phantom 3 4k có cảm biến kích thước 1/2.3’’ có thể chụp ảnh tĩnh 12 megapixel ở định dạng JPEG hoặc DNG RAW. Về tính năng video 4K, Flycam DJI Phantom 3 4k có 2 chế độ 4K DCI 24P VÀ 4K UHD 30P. khẩu hình camera lớn nhất F/2.4, cho góc nhìn 94 độ. Máy cũng có Gimbal 3 giúp chống rung trong quá trình bay.

Dung lượng pin

Pin của Phantom 3 4k có dung lượng pin đã được tăng lên 4480mah nhờ vậy có thời lượng bay lâu hơn. Pin của thiết bị cũng được tích hợp cảm biến để người dùng có thể biết được dung lượng pin còn lại. Bên cạnh đó, pin có thiết kế tính năng sạc nhanh giảm thời gian sạc, tiết kiệm thời gian.

Tính năng

Ở phiên bản Flycam DJI Phantom 3 4k này có lắp hệ thống định vị đặc biệt Visual Positioning như phiên bản trước. Nhờ vào cách sử dụng các cảm biến tích hợp giữ máy bay lơ lửng ở một vị trí cố định vì vậy Phantom 3 4k vẫn có thể được dùng ở một không gian hẹp, rất hữu ích với người dùng. Sản phẩm này rất phù hợp có những người có điều kiện kinh tế không đủ để sử dụng các phiên bản khác hiện đại hơn. Chi phí không quá cao mà chất lượng khá tốt.

Trên đây là một số thông tin về sản phẩm Flycam DJI Phantom 3 4k . Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào