Camera Sambo chiếc camera cần có của mọi gia đình Việt

Bạn đang không yên tâm về anh ninh của nơi mình sống? Vậy thì hãy cùng vật giá nghía qua sản phẩm mới nhất đến từ thương hiệu Sambo - chiếc camera đến từ xứ sở Kim Chi – Hàn Quốc. Đây là chiếc camera an ninh giám sát dành cho các hộ ra đình với tính bảo mật và độ nét cao.

Camera Sambo là dòng camera an ninh nhập khẩu được rất nhiều hộ gia đình Việt tin dùng. Trước khi chiếc camera an ninh này về đến thị trường Việt đều có chứng nhận và kiểm định nghiêm ngặt tại đất nước Hàn Quốc để mang lại sự tin tưởng cho người dùng.

Độ phân giải.

Chiếc camera Sambo có đội phân giả rất tốt đem lại khả năng quan sát tuyệt vời cho người sử dụng. Bên cạnh đó là chất lượng hình ảnh Full HD cùng các mắt hồng ngoại có thể quan sát rõ nét hình ảnh ban ngày cũng như là ban đêm của ngôi nhà bạn, hay những góc khuất nhất ở những quầy giao dịch, thu ngân tại ngân hàng hay các tiệm vàng,..

Mẫu mã

Sambo không hề thua kém bất kì chiếc camera an ninh nào trên thị trường hiện nay. Với mẫu mã đa dạng về kiểu dáng cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn từ hình hành bán cầu cho đến hình trụ,... điều này có thể giúp cho người sử dụng dễ dàng đặt chiếc camera ở mọi vị trí trong gia đình.

Thêm vào đó là thiết kế cũng đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng từ những khách hàng dễ tính cho đến khó tính nhất.

Cài đặt và độ bền

Với sự có mặt của nhiều hãng camera an ninh trên thị trường hiện nay, thì việc lắp đặt thiết bị anh ninh như thế này sẽ khá là phức tạp, đặc biệt là với những người mới sử dụng chưa có kinh nghiệm. Nhưng với chiếc camera của Sambo thì sẽ việc này sẽ trở nên dễ dàng rất nhiều, giao diện dễ sử dụng, các bước cài đặt không quá phức tạp. Khi mua về, người sử dụng chỉ cần cài đặt theo các bước như trong sách hướng dẫn, đơn giản và dễ dàng.

Thêm vào đó, loại mắt hồng ngoại mà hãng sử dụng cho thiết bị của mình là loại đắt nhất, có thể sử dụng ngoài trời và tránh được các tác nhân, ảnh hường của các mội trường như khói bụi hay thời tiết.

Tính tiện lợi

Tính tiện lợi của chiếc camera được khách hàng đánh giá khá cao, khi bạn có thể xem các hình ảnh của camera qua mạng thông qua chiếc smartphone, máy tính, máy tính bảng,.. thậm chí còn có thể xem qua tivi của gia đình mình.

Bên cạnh đó là chế độ cảnh báo bằng email vô cùng hữu ích khi ta cần khoanh vùng những vị trí cần bảo vệ, email sẽ báo cho bạn biết có người đang đi vào vị trí cần được đánh dấu để bạn có thể chú ý hơn.

Đầu ghi của camera Sambo cho phép người sử dụng có thể xem và lưu lại các hình ảnh được thu , thêm đó chiếc camera này còn có thể nghe tiếng và ghi lại âm thanh ở khu vực đặt máy. Tất cả là nhờ vào đầu 4 kênh hình + tiếng, 8 kênh hình+tiếng và 16 kênh hình+tiếng.

Ngoài ra, công nghệ mà hãng sử dụng cho chiếc camera của mình là công nghệ cao nhất Hàn Quốc tích hợp đầy đủ các chủng loại camera có sẵn trên thị trường hiện nay. Tất cả các loại từ Analog, AHD, TVI, CVI cho đến camera IP đều được tích hợp trong chiếc camera thế hệ mới này.

Tính bảo mật

Đây là chiếc camera được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, nên tính bảo mật sẽ rất cao. Các serve quản lí dữ liệu đều tại Hàn Quốc, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật thông tin là rất cao, không cần phải lo lắng quá nhiều về việc lỗ hổng bảo mật sẽ bị rò rỉ như các hãng camera rẻ tiền của Trung Quốc.

Trên đây là những ưu điểm khá vượt trội của Camera Sambo so với các hãng camera khách đang có mặt trên thị trường. Hy vọng bài viết đã giúp được các bạn tìm ra chiếc camera an ninh để đảm bọ được an toàn cho ngôi nhà của mình.

Chưa có câu trả lời nào