TOP 03 bộ máy khoan tường được mua nhiều nhất năm 2017

Một bộ máy khoan là thứ vô cùng cần thiết trong mỗi gia đình khi cần sửa chữa các vật dụng hay các thiết bị gắn tường trong nhà. Tuy nhiên để lựa chọn được một bộ máy khoan tốt, khỏe thì không phải ai cũng biết. bài viết sẽ giới thiệu 03 máy khoan đã bán chạy nhất trong năm 2017 vừa qua.

Bộ máy khoan DIY 103 món

Đây là bộ dụng cụ cực kì phong phú, có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng thiết yếu trong gia đình bạn. Tất cả được đặt trong một chiếc hộp được thiết kế cực kì khoa học. Các vật dụng như kìm hay cờ lê thiết kế chắc chắn và cầm rất đầm tay. Máy khoan hoạt động ổn định, cầm rất chắc tay, có các mũi khoan linh hoạt cho độ rộng hay sâu của lỗ khoan. Có 2 loại mũi khoan để bạn sử dụng tùy theo mục đích là khoan bê tông hoặc khoan gỗ.

Bộ máy khoan Bosch GSB 550

Đây đã là một thương hiệu quá uy tín tại Việt Nam. Vì thế nếu dụng cụ có bất kì trục trặc gì thì việc bảo hành là cực kì dễ dàng. Bộ sản phẩm được đặt trong hộp có thiết kế rất hợp lý. Những dụng cụ như kìm, cờ lê hay búa thiết kế rất chắc chắn và chắc tay. Đặc biệt sản phẩm máy khoan có chất lượng cực tốt. Máy có cơ chế động lực, đảo chiều, giữ vững được tốc độ xoáy. Dù hoạt dộng mạnh mẽ, công suất lớn nhưng máy chạy rất êm, độ ổn định cao, chất lượng mũi khoan được đánh giá là tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay.

Bộ máy khoan Black & Decker KR704REKP20

Sản phẩm đã xuất hiện lâu năm trên thị trường nhưng vẫn là một món đồ quá chất lượng. Máy khoan rất chắc chắn, đầm tay. Tay cầm có vỏ cao su giúp người sử dụng cầm máy chắc chắn hơn, không bị trơn trượt. Máy đáp ứng hoàn hảo mọi như cầu như khoan gỗ, khoan bê tông hay khoan thép.

Hi vọng bạn có thể tìm cho riêng mình và gia đình một bộ máy khoan hoàn hảo. Cảm ơn bạn đã đọc bài và hãy tham khảo thêm nhiều mẫu máy khoan khác tại Vật Giá nhé!

Chưa có câu trả lời nào