Bosch - Bộ công cụ đỉnh cao dành cho thợ mộc

Bosch là hãng dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp đến từ Đức với nhiều dụng cụ đáp ứng được những tiêu chuẩn về tốc độ, độ chính xác và bền bỉ.

1. Máy khoan

Máy khoan cầm tay Bosch GBM 13 HRE với nhiều đặc điểm ưu việt:

-Bánh răng cắt, ổ bi cầu, ổ bi đũa, và thân hộp số bằng kim loại chắc chắn, máy có chất lượng cao nhất và độ bền cao nhất. Bộ giảm tốc trong thân máy kết hợp với mô men xoắn cao nhất trong mọi dòng máy ( 60 Nm ) giúp người dùng dễ dàng xử lí mọi công việc.

-Máy có chức năng điều chỉnh tốc độ giúp bạn khoan một cách chính xác. Máy có báng cầm an toàn với tay nắm phụ dài đảm bảo an toàn cho người dùng.

2. Máy cắt đa năng

Máy cắt đa năng Bosch GOP 30-28 được thiết kế chuyên biệt để cưa và cắt các vậy liệu bằng gỗ, nhựa, thạch cao, kim loại màu, các chi tiết phụ, thích hợp cắt gạch ốp lát tường mềm và chà thô, cạo bề mặt nhỏ. đặc biệt là gia công các vị trí cạnh biên và cắt bằng mặt.

Không sử dụng lưỡi cưa bị cong hay cùn vì có thể bị gãy ảnh hưởng đến quá trình cắt và có thể gây ra phản ngược mất an toàn cho người sử dụng.

3. Máy cưa

Máy cưa lọng GST 8000E là sản phẩm chất lượng cao của hãng với thiết kế chắc chắn, an toàn, hoạt động êm ái nhưng vẫn tạo lên những đường cắt tinh xảo. Với mức giá phải chăng, máy có thể dùng để cưa gỗ xẻ, gỗ dán, kim loại, và nhiều loại vật liệu thành các hình dạng khác nhau, GST 8000E là sự lựa chọn hoàn hảo.

4. Máy chà nhám

Máy chà nhám vuông Bosch GSS 1400 có thiết kế nhỏ gọn, vỏ máy làm bằng nhựa tổng hợp không gỉ sét, trọng lượng chỉ 1.1kg giúp cầm nắm đỡ mỏi. Máy có tay cầm chắc chắn, có rãnh chống trượt an toàn khi sử dụng, đồng thời giúp điều khiển dễ dàng và chính xác hơn. Đồng thời, máy vận hành mạnh mẽ với công suất 180W, ít gây ồn, đi kèm trang bị đệm và giấy nhám kích thước vừa vặn.

5.Máy bào gỗ

Máy bào GHO 10-82 nhỏ gọn, dễ sử dụng và tiện dụng với mô-tơ công suất lớn phù hợp với mọi công việc lắp ráp trên công trình, có khóa đóng mạch điện thuận tiện cho cả người thuận tay trái và thuận tay phải.

Chưa có câu trả lời nào