TOP 3 chiếc máy khoan pin tiện lợi - có chế độ búa

Ngày nay cùng với sự phát triển của khoa học, ngày càng có nhiều các mẫu máy khoan ngày nay luôn được cải tiến và tích hợp nhiều tính năng như chế độ pin, búa hay khả năng vặn vít để tăng tính tiện lợi, tiết kiệm cho gia đình bạn . Dưới đây mời bạn tham khảo 3 mẫu máy khoan chạy bằng pin có kết hợp thêm chế độ búa cực kỳ tiện lợi dành cho gia đình bạn!

Máy khoan búa dùng Total TIDLI228120 12V - dùng pin Li-ion

Kết quả hình ảnh cho Máy khoan búa dùng Total TIDLI228120 12V

Đến với mẫu máy khoan búa dùng pin Li-ion Total TIDLI228120 là một dụng cụ chuyên dụng của hãng Total được sản xuất đặc biệt chuyên dụng để xử lý công việc khoan gỗ, khoan thép. Được biết thêm thì loại máy được tính toán để có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng pin sạc, tạo nên sự linh động đáp ứng mọi môi trường làm việc chật hẹp, khó khăn mà đối với các máy khoan khác không thể làm được.

Máy khoan Total TIDLI228120 phiên bản máy khoan búa được tích hợp nhiều tính năng mới để cải thiện trải nghiệm người dùng trong công việc khoan các loại vật liệu, máy sở hữu kích thước nhỏ, gọn, không chiếm nhiều diện tích, kết hợp với pin sạc với dung lượng khủng cho thời gian làm việc lâu hơn mà khi dùng bạn không cần kéo dây hay nối nguồn điện rườm rà, đây là sản phẩm được đánh giá rất an toàn và hiệu quả.

Máy khoan vặn vít TOTAL TIDLI228180 18V - dùng pin Li-ion 

Kết quả hình ảnh cho Máy khoan vặn vít TOTAL TIDLI228180 18V

Đây là một mẫu thiết kế của dòng thiết bị khoan đục vật liệu chuyên dụng với nhiều chế độ vận hành và tính năng làm việc hiện đại, kết hợp với một kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, khá tiện lợi thuộc thế hệ dụng cụ máy khoan mới nhất đến từ thương hiệu DEWALT được có mặt và bày bán rộng rãi trên thị trường.

 Được biết thêm thì dòng sản phẩm cầm tay rất được ưa chuộng, sử dụng rộng rãi nhờ vào sự tiện lợi kết hợp 2 trong 1 của sản phẩm cùng với khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như phục vụ cho nhiều loại nhu cầu công việc như khoan, đục, tạo lỗ trên các loại bề mặt vật liệu và đi kèm với sự kết hợp với khả năng xoay hay có thể vặn bu lông ốc vít trong các quá trình lắp ráp, sửa chữa trong các ngành nghề và lĩnh vực công nghiệp nặng.

Máy khoan búa vặn vít GSB 180-LI - dùng PIN Bosch

Kết quả hình ảnh cho Máy khoan búa vặn vít GSB 180-LI

Trong mỗi gia đình các công việc như lắp ráp các đồ vật trong gia đình, lắp ráp thi công nhà bếp, nhà tắm đòi hỏi do đó nó phải có nhiều dụng cụ hữu ích mới hoàn thành được công việc nào máy khoan, máy vặn vít, búa,..phải mang vác cồng kềnh vừa mất thời gian lại tốn sức. Và đồng thời cũng để thấu hiểu được điều đó thương hiệu Bosch đã cho ra đời máy khoan búa vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI, tích hợp nhiều chức năng trong cùng một sản phẩm, là lựa chọn không thể thiếu đối với mọi gia đình, mọi thợ sửa chữa.ới thiết kế đa năng của máy khoan, búa và đối với loại  máy bắt vít thì bạn có thể sử dụng sản phẩm với nhiều công việc, nhiều công dụng khác nhau, tiết kiệm không gian và chi phí.

Trên đây là những mẫu máy khoan chạy bằng pin rất nhiều tính năng và hiện đại cho gia đình mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua. Hy vọng sẽ đem lại cho bạn những thông tin cần thiết và bổ ích mỗi ngày cho gia đình bạn!

Chưa có câu trả lời nào