Chọn mua máy khoan tường như nào cho tốt nhất?

Máy khoan tường là thiết bị quen thuộc và không thể thiếu đối với những người thợ cơ khí. Bạn cũng đang đi tìm cho mình chiếc máy khoan tường chất lượng để phục vụ nhu cầu nhà bạn. Hôm nay vatgia sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin về các mẫu máy khoan tường chất lượng cũng như những lưu ý khi lựa chọn máy cho tốt.

Máy khoan tường là vật dụng mang lại nhiều giá trị trong gia đình, đặc biệt khi mua máy bạn cần lưu ý điểm sau:

Khả năng đảo chiều của máy khoan tường cầm tay: Đây là 1 trong những chức năng quan trọng của máy. Khi sử dụng máy khoan bạn nhận thấy mũi khoan kẹt, sâu và khoan không mượt thì đây là chiếc máy không nên mua.

Xem chủng loại: Đặc biệt, bạn nên xem kỹ chủng loại trước khi tậu chiếc máy khoan về nhà. Ngoài ra, tùy vào mục đích bạn sử dụng để chọn lựa sản phẩm cho phù hợp.  

Lưu ý công suất: Công suất của máy ảnh hưởng nhiều đến tốc độ cũng như thời gian chất lượng khoan. Bạn nên xem công suất hoạt động của máy để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp.

Chất liệu mũi khoan: Chất liệu mũi khoan là điều mà khách hàng nên lưu ý, với loại dòng máy khoan giá rẻ sẽ có mũi khoan nhanh hỏng và không được mượt mà cho lắm.

Dưới đây là 1 số mẫu máy khoan chất lượng nhất hiện nay

Máy khoan cầm tay 100 món ATEC AT7218SET

Máy khoan động lực Kainuo 13mm 6018

Máy khoan búa Kainuo KN8267 – 5 mũi khoan

Máy khoan Classic 10mm 450W

Máy khoan bắt vít ATEC AT7223

Trên đây là những lưu ý cho bạn lựa chọn máy khoan cầm tay phù hợp dành cho gia đình mình. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

 

Chưa có câu trả lời nào