Chọn mua máy nén khí mini có dầu hay không dầu?

Máy nén khi mini có dầu và không dầu là hai loại máy nén khí đang được  ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nên chọn loại máy nào thì tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu một số thông tin dưới đây nhé.

Máy nén khí mini có dầu

Nói đến máy mini có dầu chắc chắn phải để đến khả năng bôi trơn các chi tiết máy của những loại máy này. Cũng nhờ khả năng này mà chúng thường có tốc độ nén nhanh hơn và có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài.

Tuy nhiên, điểm trừ của những sản phẩm máy nén khí có dầu là nó cần được thường xuyên thay dầu để tránh hư hỏng. Thêm vào đó, những loại máy này cũng gây ra tiếng ồn khi sử dụng.

Máy nén khí không dầu

So với những loại máy nén khí có dầu thì máy không dầu không cần phải thay dầu và vì thế chúng trông có vẻ sạch sẽ hơn. Bên cạnh đó, những sản phẩm này cũng có khả năng chạy cực êm khi vận hành.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm này thường chậm hơn các loại máy sử dụng dầu. Hơn nữa, chúng cũng không phù hợp với những công việc cần làm việc liên tục trong thời gian dài vì khả năng của những chiếc máy này chỉ có thể làm việc trong thời gian ngắn.

Từ những thông tin trên, nếu như công việc của bạn đòi hỏi làm việc với thời gian và khối lượng lớn, bạn nên chọn máy nén khí có dầu còn với những công việc nhẹ nhàng, thời gian ngắn, máy nén khí không dầu sẽ phù hợp hơn.

Chưa có câu trả lời nào