Top 3 mũi khoan sắt tốt nhất được sử dụng nhiều trong công nghiệp.

Mũi khoan sắt là loại mũi khoan chuyên dụng được làm bằng thép, cacbon hay thậm chí là kim cương để lắp vào máy khoan điện rồi khoan các vật liệu bằng sắt hay kim loại cứng mà những mũi khoan gỗ thông thương không thể khoan thủng được.

Mũi khoan sắt được dùng phổ biến hiện nay ở các công trường nhà máy, các khu công nghiệp với sức khoan lớn độ bền chịu lực cao. Hôm nay, Vật Giá sẽ giới thiệu đến bạn top 3 mũi khoan sắt tốt nhất.

1. Mũi khoan sắt Nachi

Nachi là công ty chuyên sản xuất vật liệu xây dựng có tiếng với những sản phẩm sáng tạo cao, tập đoàn Nachi đã cho ra mắt các sản phẩm mũi khoan sắt với thiết kế đẹp, bền bỉ được ứng dụng rộng dãi trong các nghành công nghiệp điện gia dụng.

Mũi khoan sắt Nachi được thiết kế chuyên dụng trong việc khoan sắt hay kim loại cứng, thập chí là thép hay inox một cách đơn giản nhanh chóng, bộ công cụ gồm 25 mũi khoan có kích thước từ 1mm đến 13mm giúp bạn khoan bất kỳ mình muốn.

2. Mũi khoan sắt Bosch

Tương tự như Nachi Bosch là một trong những tập đoàn hàng đầu về công nghệ của Đức được thành lập từ năm 1886 đến nay Bosch đã hơn 720 công ty con các sản phẩm chính gồm thiết bị ô tô, thiết bị gia dụng trong đó có mũi khoan sắt.

Điểm đặc biệt của mũi khoan sắt Bosch là được thiết kế bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ cho đường khoan mịn màng trong quá trình sử dụng, hiện nay Bosch cũng ra mắt bộ khoan sắt với giá chỉ từ 43k/ mũi.

3. Mũi khoan sắt HSS

Mũi khoan sắt HSS là loại mũi khoan gồm những loại cơ bản như Mũi khoan HSS-R loại này chuyên dùng cho các chất liệu thép hợp kim, thép Cacbon thông thường, Mũi khoan HSS-G có thể khoan các loại thép thường, thép hợp kim và phi kim, bạc, niken, nhôm, đồng thau, Inox 201, 304, vật liệu có độ cứng tới 900N/mm2.

Mũi khoan HSS-G Co 5 có khả năng chịu nhiệt cao chuyên khoan inox và các vật liệu cứng tới 1100 N/mm2 4. Cuối cùng là mũi khoan HSS-G TiN được phủ 1 lớp vật liệu Titanium nitride làm tăng khả năng chịu nhiệt lên đến 600 độ C và có độ bền gấp 3 lần so với loại mũi khoan thông thường.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

 

 

Chưa có câu trả lời nào