Bảng giá các loại máy đầm thước

Trước đây, việc thi công nền bê tông được đánh giá là một trong những công việc tốn công sức, thời gian và tiền bạc nhất trong quá trình thi công công trình xây dựng. Tuy nhiên với sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật, công việc đó hiện đã dễ dàng và ít tốn sức lực hơn nhờ sự hỗ trợ của các loại máy móc, thiết bị như máy đầm cóc, máy đầm dùi, máy đầm rung bê tông, máy đầm thước bê tông,… giúp tăng hiệu suất và đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ cao. Trong số đó, máy đầm thước hiện đang là một trong các thiết bị phổ biến nhất tại công trình xây dựng trên cả nước.

Máy đầm thước là thiết bị xây dựng có tác dụng đầm láng bề mặt các khối bê tông có độ dày khoảng 15cm như đường xá, lối đi, sảnh,… nên rất thích hợp sử dụng cho những công trình đổ bê tông nhà xưởng, sân bãi. Trên thị trường hiện nay, có 3 dòng máy đầm thước nổi bật nhất đến từ 3 thương hiệu được lòng đông đảo người tiêu dùng gồm máy đầm thước Honda GX35 của Trung Quốc, máy đầm thước Jeonil của Hàn Quốc và máy đầm thước Mitsubishi của Nhật Bản. Tuỳ thuộc vào chiều dài và thương hiệu mà mỗi loại máy đầm thước lại có đặc điểm và giá bán khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ so sánh giá tham khảo của 3 loại máy đầm thước thông dụng này.

Máy đầm thước Honda GX35 (Trung Quốc)

Máy đầm thước Honda GX35 do Trung Quốc sản xuất và sử dụng động cơ xăng Honda. Động cơ máy đạt công suất 1,2/1,6 KW/HP với tần số rung 116 độ rung mỗi phút, tốc độ quay đạt 7.000 vòng mỗi phút. Máy đầm thước Honda GX35 rất đa dạng về loại thước như thước làm từ chất liệu magie hoặc nhôm rỗng với chiều dài thước khác nhau như thước 2 mét, thước 4 mét, thước 6 mét,…

Nếu so với sản phẩm đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc và Nhật Bản, máy đầm thước Trung Quốc có giá bán rẻ hơn. Người tiêu dùng có thể tham khảo giá máy đầm thước Honda GX35 do Trung Quốc sản xuất tại một siêu thị ở TP.HCM như sau:

– Giá máy đầm thước Honda GX35 loại thước 2 mét: 4.950.000 đồng.

– Giá máy đầm thước Honda GX35 loại thước 3 mét: 5.750.000 đồng.

– Giá máy đầm thước Honda GX35 loại thước 4 mét: 6.700.000 đồng.

– Giá máy đầm thước Honda GX35 loại thước 6 mét: 10.700.000 đồng.

Máy đầm thước Mitsubishi (Nhật Bản)

Máy đầm thước Mitsubishi là thiết bị xây dựng sử dụng động cơ Mitsubishi 2 thì (loại máy đầm thước xăng pha nhớt) với công suất đạt 1,5HP. Hiện 2 dòng máy đầm thước Mitsubishi được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là loại máy TU26 3,5 mét và máy TU26 3,9 mét. Giá bán tham khảo của máy đầm thước Mitsubishi do Nhật Bản sản xuất lần lượt là 15.300.000 đồng với dòng Tu26 3,5 mét và 15.700.000 đồng với dòng TU26 3,9 mét.

Dù giá máy đầm thước Mitsubishi nhỉnh hơn giá máy đầm thước Honda GX35 của Trung Quốc nhưng do được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản nên người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của máy đầm thước Mitsubishi.

Máy đầm thước Jeonil (Hàn Quốc)

Máy đầm thước Jeonil có xuất xứ từ Hàn Quốc, sử dụng động cơ xăng Honda 4 thì và chiều dài thước tối đa là 5 mét. Nhờ vậy, máy đạt công suất vô cùng mạnh mẽ 1,2/1,6 KW/HP với tốc độ quay 7.000 vòng mỗi phút và tần số rung đạt 116 lần mỗi phút, giúp việc đầm láng bề mặt bê tông trở nên dễ dàng, nhanh chóng hơn cũng như tăng cường chất lượng và tính thẩm mỹ cho công trình xây dựng.

Đặc biệt, máy đầm thước Jeonil còn được trang bị thêm bộ kích nổ đi kèm cùng thanh chống an toàn vừa làm tăng tuổi thọ của thiết bị, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Giá bán tham khảo của máy đầm thước Jeonil do Hàn Quốc sản xuất rơi vào khoảng 18.200.000 đồng.

Trên đây là những đặc điểm chính và bảng giá tham khảo của các loại máy đầm thước phổ biến nhất hiện nay. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình mà người tiêu dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Tốt hơn hết là người sử dụng nên tới các siêu thị, trung tâm điện máy tin cậy để được tư vấn cặn kẽ, mua được sản phẩm vừa chất lượng, giá thành tốt lại có chính sách bảo dưỡng, bảo hành hợp lý.

Chưa có câu trả lời nào