Tìm hiểu về máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200E

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy hàn điện tử với mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên có một thương hiệu mà những người trong ngành công nghiệp, xây dựng nên quan tâm đó là cơ khí Hồng Ký. Đây là đơn vị sản xuất và phân phối máy hàn inox lớn nhất cả nước và uy tín. Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu về máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200E nhé.

Đôi nét về máy hàn Hồng Ký HK TIG 200E

Máy hàn inox Hồng Ký HK TIG 200E được sản xuất dựa trên những nghiên cứu khoa học tiên tiến nhất. Máy có công suất mạnh mẽ 7KVA sử dụng với que hàn 1.6-3.2mm và với kim hàn 1.6-2.4mm nâng cao hiệu quả làm việc.

Chiếc máy hàn này mang lại sự an toàn cho người dùng với những tính năng nổi bật như tiết kiệm 50-60% điện năng tiêu thụ. Hồng Ký TIG 200E còn được trang bị chế độ bảo vệ máy lúc hoạt động quá tải hoặc nguồn điện không ổn định.

Ứng dụng của máy

Máy hàn TIG Hồng ký được sử dụng rộng rãi trong xây dựng kết cấu thép và chế tạo công nghiệp. Máy đa chức năng có thể hàn trên nhiều vật liệu như: hàn cửa sắt, Inox, đồ vật gia đình, công nghiệp và xây dựng… Có 2 chức năng: hàn que và hàn khí Argon(TIG). Vật liệu hàn: Sắt, Inox, Đồng (sử dụng thêm que bù), vật liệu mỏng, mối hàn đẹp. Sản phẩm có thiết kế chắc chắn cùng tính ứng dụng cao

Đặc trưng của máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200E

Thiết kế linh hoạt, tiện lợi

Máy hàn HK TIG-200-PK được thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng giúp chúng ta di chuyển một cách nhẹ nhàng và nhanh chóng. Máy hàn TIG là dòng máy đa năng thế hệ mới vừa có thể hàn que, vừa có thể hàn khí rất tiện lợi cho người sử dụng.

An toàn, tiết kiệm điện

Máy hàn TIG điện tử ứng dụng công nghệ tiết kiệm tiên tiến sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện đến đến 50% – 60% so với máy hàn que truyền thống. Máy hàn có thể hoạt động ở môi trường điện yếu (>=180V) và sẽ tự động ngắt mạch khi bị quá tải, sản phẩm hoạt động bền bỉ hơn 25% so với các loại máy hàn thông thường.

Công nghệ hiện đại

Công nghệ mới nhất, máy hoạt động êm ái không ồn ào. Hồng Ký có trang bị màn hình kỹ thuật số giúp người dùng dễ dàng làm việc và xem mức độ làm việc của máy.

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

Máy đa năng vừa có thể hàn que vừa có thể hàn tig, cùng với thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển. Công nghệ hàn tig giúp người dùng hàn được ở nhiều tư thế khó và không bị bắn kim loại. Ngoài ra, còn tạo được mối hàn rất đẹp mắt và tiết kiệm điện. Máy có khả năng hoạt động ở môi trường điện yếu và tự động ngắt mạch khi quá tải hay quá nhiệt.

Nhược điểm

Do thiết kế hệ thống tản nhiệt lớn nên phần thân máy còn khá nặng nề. Tuy nhiên, vấn đề này đang được Hồng Ký nghiên cứu và khắc phục

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn về máy hàn điện tử Hồng Ký HK TIG 200E để bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Một chiếc máy hàn chất lượng và có nhiều tính năng sẽ giúp cho công việc của bạn dễ dàng, hiệu quả và nhanh chóng hơn. Chúc bạn làm việc thật tốt.

Chưa có câu trả lời nào