Công ty bán nấm linh chi việt nam tốt nhất

Dạo này trên báo đài, truyền thông mình nghe nói rất nhiều về nấm linh chi, có những trang mạng uy tín cũng có bài báo nói về công dụng linh chi rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị ung thư..mình cũng đang tìm nơi ươm trồng nấm linh chi uy tín để mua dùng cho gia đình, bạn nào biết cơ sở uy tín giới thiệu giúp mình? Cảm ơn.

Hà thị hồng
Hà thị hồng
Trả lời 10 năm trước
Trước giờ mình vẫn dùng loại Linh Chi Việt Nam của trường Đại Học Nông Lâm vì không tin đồ ngoại nữa, họ dễ làm giả lắm, đồ việt nam đi mua trực tiếp tại trang trại luôn là ổn nhất, mình đã mua ở nhiều nơi nhưng nấm Linh Chi Nông Lâm của đại học nông lâm là nấm linh chi thật còn nguyên bào tử rất tốt.
trí
trí
Trả lời 10 năm trước

Mình có đọc nhiều bài báo nói về nấm linh chi cổ mọc trong rừng, nấm linh chi mọc trên rừng, trên núi. Nghe công dụng của linh chi thì những người ở địa phương nói rằng rất tốt có thể chữa đủ loại bệnh, nhưng sau khi phóng viên hỏi có ai đã dùng nấm linh chi thấy hiệu quả thật sự thì chưa ai dám dùng cả. Hỏi ra thì mới biết, nấm linh chi mà mọc hoang trong rừng không biết có độc không, nếu có thì không biết chạy chữa như thế nào, nguy lắm.

Một điều dễ hiểu là nấm linh chi mọc tự nhiên trong rừng sẽ khó kiểm soát được độc tố của nấm, môi trường hiện nay bị ô nhiễm thì cây & nấm bị nhiễm độc là điều khó tránh khỏi.

Để dùng loại nấm chất lượng nên mua nấm trồng ở nhà kính, có chế độ chăm sóc & cách ly môi trường nhiễm độc bên ngoài.